fbpx
Home
|
บันเทิง

“เต้ย” ขอโทษคลิปแกล้ง “เต” เปลี่ยนชุด ยันไม่มีเจตนาคุกคามทางเพศ

Featured Image

เกิดกระแสดราม่าหลังนางเอกร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์คลิปลงในสตอรี่ไอจีแกล้งนักแสดงหนุ่ม”เต ตะวัน” ทำท่าทีจะเปิดประตูไปขณะที่อีกฝ่ายกำลังแต่งตัวพร้อมส่งเสียงว่า อย่าเพิ่งเข้าครับ ซึ่งก็ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มยับถึงความไม่เหมาะสมล่าสุดงานคมชัดลึก อวอร์ด  ครั้งที่ 17  ที่สาวเต้ยเดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงดราม่าว่า

“ดราม่าที่ถ่ายไอจีสตอรี่ตอนเต-ตะวัน เปลี่ยนชุด คือเรื่องนั้นเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลยจริง ๆ เราเอ็นดูน้อง แต่ก็เข้าใจว่าเป็นประเด็นที่ค่อนข้างเซ้นซิทีฟ ก็ไม่ได้คิดว่าจะสื่อไปในทางนั้น ทุกอย่างที่ออกมา เราก็ยอมรับและขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว ทางด้านเตเขาก็รีโพสต์ เล่นด้วย แต่เต้ยเข้าใจและน้อมรับที่สื่อออกมาแบบนี้ ทำให้เราได้เรียนรู้ว่าต่อไป ถ้าเราจะสร้างคอนเทนต์อะไรในโซเชียล ก็ต้องสร้างสรรค์ เข้าใจว่าไม่ควรเล่นแบบนั้น เก็บไว้เป็นบทเรียนว่าคราวหลังจะไม่เล่นแบบนี้อีก ซึ่งชาวเน็ตบอกว่าเราคุกคามทางเพศน้อง รู้สึกว่าเกินไปไหม คือ คลิปที่ออกมาก็เข้าใจได้ค่ะ ว่าสื่อไปทางการคุกคามทางเพศได้ แต่เราไม่ได้เจตนาในทางนั้น และเต้ยก็ไม่ได้สนับสนุนเรื่องของการคุกคามทางเพศอยู่แล้ว มันไม่ควรจะเกิดขึ้นไม่ว่าเพศใดก็ตาม ก็เสียใจเหมือนกันที่เราเล่นแบบนั้นซะเอง แต่ว่าไม่ได้มีเจตนาสื่อไปในทางนั้นจริงๆ

ทางด้านมิวท้องก่อนก็ต้องแสดงความยินดีกับคุณมิวนะคะ คุณเต้ยก็เดี๋ยวรอทีหลังค่ะ(ยิ้ม) หัวใจตอนนี้เอาจริง ๆ ก็คือเงียบมาก คนแซวว่าคนสวยไม่มีคนเข้ามาจริงหรอ บ้า(ยิ้มเขิน)ว่าไป ช่วงนี้ก็แห้ง ๆ ชิล ๆ คือ เต้ยรู้สึกว่าตัวเองไม่รีบกับเรื่องนี้ อยากที่จะค่อย ๆ และดีด้วยที่มีเวลาอยู่กับตัวเอง ได้ทำอะไรที่เราอยากทำ เล่นสเก็ต อยู่กับที่บ้าน เพราะเพิ่งทำบ้านเสร็จด้วย มีเวลาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่เต็มที่ โสดแล้วเซ็กซี่ได้ก็นิดนึง(ยิ้ม)”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube