Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – มายด์ – สงกรานต์ – นุนิว ชวรินทร์”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – มายด์ – สงกรานต์ – นุนิว ชวรินทร์”

 

เริ่มต้นกับ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ที่ออกมาเปิดใจดึง “นุ่น ดำดง” ร่วมงานหลังออกจากคณะลิเกศรรามน้ำเพชร โดยทางด้าน “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ให้สัมภาษณ์ว่า “ได้เจอ “นุ่น” เขาก็มีอาการเศร้าเวลาพูดเหมือนจะร้องไห้ ตนก็ให้กำลังใจเขา ถามว่าจะดึงอีกฝ่ายเข้าวงไหม ตอนนี้ยังไม่มีโครงการแต่อนาคตไม่แน่ขอดูเรื่อยๆก่อน

ขยับมาที่คู่รักของนักแสดงสาว “มายด์ ณภศศิ” กับหนุ่ม “สงกรานต์” ที่ตอนนี้ความหวานเพิ่มมากขึ้นทุกวันล่าสุดทำเอาแฟนคลับอมยิ้มกับคอนเทนต์รีวิวลิปที่จุ๊บแก้ม ฝ่ายชาย โดยทั้งคู่เปิดใจว่า “มันเป็นการเทสลิปติกว่าไม่หลุด เข้าใจเวลาลงคลิปมีทั้งคอมเมนต์ด้านบวกและลบ แต่ทางบวกเยอะกว่า ส่วนด้านลบเราก็อ่านไม่ได้เก็บมารู้สึก ถ้าเป็นการตักเตือนให้เราปรับตัวก็พร้อมรับฟัง แต่ถ้าไม่ก็มองข้าม

ปิดท้ายกันที่นักร้อง นักแสดง “นุนิว ชวรินทร์” ที่ออกมาปล่อยเพลงขึ้นใจ ได้เพียงไม่กี่วันเรทติ้งพุ่งมาก ทั้งนี้ยังได้ “อิงฟ้า วราหะ” มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีอีกด้วย โดย “นุนิว” เผยว่า “ดีใจมากเพิ่งปล่อยไปล้านแตกแล้ว ขอบคุณแฟนๆที่ช่วยซัพพอร์ต ทางด้านร่วมงานกับพี่ “อิงฟ้า” ก็ดีใจมากๆ ที่เขามาเล่นเอ็มวีให้ พี่เขาเป็นคนน่ารักมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube