fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลูกสาวอดีตผู้สมัครสท.ดอนทรายยื่นคัดค้านประกันมือปืน

Featured Image
ลูกสาวอดีตผู้สมัคร สท.ดอนทราย ถูกยิงเสียชีวิตคาวัดราชบุรี ประกาศพร้อมลงสนามเลือกตั้งสานเจตนารมณ์แม่ หลังเข้ายื่นคัดค้านประกันตัวมือปืน

นางสาวศิริพร เนียมรักษา หรือ ปุ้ม อายุ 35 ปี บุตรสาว ของนางวราพร เนียมรักษา หรือครูนงค์ อดีตผู้สมัครนายกเทศบาล ต.ดอนทราย ที่ถูกยิงเสียชีวิต ภายในวัดท่ามะขาม หมู่ที่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ขณะฟังสวดศพ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เข้ายื่นคำร้อง คัดค้านการประกันตัว นายวันชาติ อดีต สจ.ราชบุรี  ผู้ต้องหาที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นมือปืนในคดียิงนางวราพร เสียชีวิต

โดยระบุว่า ที่มายื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัวในวันนี้ เพราะเกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัว จะทำให้ตนเองไม่ปลอดภัย อีกทั้งยอมรับว่าที่ผ่านมายังคงหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากยังมีการข่มขู่ของฝ่ายตรงข้าม แต่ตอนนี้ ก็ยังไม่มีการร้องขอกำลังตำรวจไปดูแลความปลอดภัยแต่อย่างใด ส่วนการยื่นคัดค้านประกันตัวก็จะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ส่วนการโอนย้ายคดี จาก จ .ราชบุรี มากองปราบปราม เพราะมั่นใจในความยุติธรรมที่จะได้รับ

พร้อมประกาศหลังจากนี้ ตนเอง พร้อมที่จะสานต่อเจตนารมณ์ของมารดา ที่เสียชีวิตเพราะอิทธิพลทางการเมือง โดยมั่นใจในคะแนนเสียงที่ประชาชนชาวดอนทรายมอบให้ ซึ่งจะเห็นจากผลการเลือกตั้งที่ผ่านมา ที่แสดงให้เห็นว่า ประชาชนกล้าที่จะแสดงออก ดังนั้น ตนเองก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนเช่นกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube