Home
|
บันเทิงไทย

ชาวเน็ตเทียบช็อตต่อช็อต! “พีเค” เช็คอินเกาะสมุยที่เดียวกับ นางแบบเวียดนาม

Featured Image
ชาวเน็ตเทียบช็อตต่อช็อต! “พีเค” เช็คอินเกาะสมุยที่เดียวกับ นางแบบเวียดนาม

 

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงขึ้นมาอีกครั้งหลังชาวเน็ตเทียบแบบช็อตต่อช็อต เมื่อพิธีกรดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” เช็กอินอยู่ที่เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี โดยโพสต์ภาพชิลบรรยากาศทะเลเมื่อ 3 วัน  และยังเช็กอินที่โรงแรมหรู เกาะสมุย เวลาไล่เลี่ยกันกับนางแบบเวียดนาม “โจลี่ เหงียน” คนที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

ซึ่งงานนี้ “หนิง ศรัยฉัตร” เป็นตัวแทนหมู่บ้านเข้าไปคอมเมนต์ถามว่า “ไปคนเดียว? “พีเค” ได้ตอบกลับว่า ?” “จะให้มากับใครอ่ะ”

 

ขณะที่ นางแบบสาวชาวเวียดนาม “โจลี่ เหงียน”  ได้โพสต์ภาพของตัวเองริมชายหาด เช็คอินที่ CoCo Tam’s Koh Smui  พร้อมเขียนแคปชั่นว่า Sun kissed 🌞 และอีกภาพที่เธอเช็กอินที่ Four Seasons Resort Koh Samui, Thailand เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า Time flies but memories last ✨🌈ซึ่งแปลได้ว่า เวลาผ่านไปเร็วแต่ความทรงจำคงอยู่

 

งานนี้ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์สนั่นในโซเชียลของทั้งคู่ และต่างจับตาดูว่าเรื่องราวความสัมพันธ์นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป หรือจะเป็นเพียงแค่ความบังเอิญเท่านั้น

 

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เคยมีเพจดังออกมาเปิดประเด็นพิธีกรดังขอเมียมีโลกใบที่ 2  ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนาๆ ก่อนที่ทาง “พีเค ปิยะวัฒน์” จะควง “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ออกมาเปิดใจยอมรับได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อย แต่ยืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง

 

จากนั้นเพจดังแห่เปิดวาร์ปนางแบบสาวชาวเวียดนาม “โจลี่ เหงียน”  ที่เธอถูกโยงว่าเป็นโลกใบที่ 2 ของพิธีกรดัง ก่อนที่ต้นสังกัดของเธอจะออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงและเตรียมดำเนินการทางกฏหมายกับคนที่สร้างข่าวเท็จทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

ขณะที่ทาง “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ก็มูฟออนใช้ชีวิต เดินหน้าทำงานแบบสวย แบบสับ และถูกยกให้เป็นไอดอลของสาวๆทั้งประเทศ เพราะเธอทั้งสวย ทั้งสตรองสุดๆ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube