Home
|
ข่าว

ทีมผลัด 4×100 เมตรชาย จบที่5 ชวดตั๋วปารีสเกมส์

Featured Image
ทีมผลัด 4×100 เมตรชาย  เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 5 ของกลุ่ม สถิติ 39.41 วินาที ใน World Athletics Relays Bahamas 24  ชวดตั๋วปารีสเกมส์ เเบบน่าเสียดาย
ผลการแข่งขันรายการกรีฑาเวิลด์แอธเลติกส์รีเลย์ 2024 (World Athletics Relays Bahamas 24) รอบคัดเลือก (Olympic Qualification Round 2 ) Heat 2/3 ณ ประเทศบาฮามาส (5 พฤษภาคม 67)
ทีมวิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย ทีมชาติไทย  เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 5 ของกลุ่ม สถิติ 39.41 วินาที ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบไปเล่นรอบสุดท้ายโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
ไม้ 1 “ไฟเตอร์” ณฐวรรณ เอี่ยมอุดม
ไม้ 2 “ต้า” สรอรรถ ดาบบัง
ไม้ 3 “เฉาก๊วย” ชยุตม์ คงประสิทธิ์
ไม้ 4 “โอ๊ต” ธวัชชัย หีมเอียด
สำหรับ “บิว” ภูริพล บุญสอน ได้รับแจ้งจากประธานผู้ฝึกสอน โค้ชแฝดเล็ก โค้ชดอนและโค้ช วรสิทธิ์ เกี่ยวกับอาการตึงของ บิว ภูริพล ซึ่งบิว ได้แจ้งทางสต๊าฟโค้ช ว่ามีอาการตึงกล้ามเนื้อขาด้านหลัง เกรงว่าถ้าฝืนลงแข่งอาจเกิดอาการบาดเจ็บได้ ทางทีมงานได้ประชุมหารือ และเปลี่ยนตัวนักกีฬาทันที โดยเปลี่ยนให้ “โอ็ต” ธวัชชัย หีมเอียดลงแทน
ในส่วนของกติกาการลุ้นตั๋วไปโอลิมปิก ปารีส 2024 ในการแข่งขันวิ่งผลัดที่บาฮามาส (Olympic Qualifying) คืนวันที่ 5 พ.ค นี้ อีก 24 ทีม จะแบ่งออกเป็น 3 พวก พวกละ 8 ทีม ทีมที่เข้าในลำดับที่ 1,2 ของแต่ละพวก รวมเป็น 6 ทีม (รวมทั้งหมดเป็น 14 ทีม ที่มีสิทธิ์ไปเข้าไปแข่งขันในโอลิมปิก 2024)
และจะมีที่นั่งตามโควตา อีก 2 ทีม ซึ่งทีมที่มีสิทธิ์นั้น จะลุ้นจากการแข่งขันทั่วโลกเพื่อหาทีมที่ทำสถิติดีที่สุด ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิ.ย 67 รอลุ้นจากสหพันธ์กรีฑาโลก จะจัดอันดับทีมที่ทำสถิติที่ดีที่สุด อีก 2 ทีม ซึ่งจะได้รวมทั้งหมด 16 ทีม ผ่านเข้าไปชิงชัยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube