Home
|
บันเทิงไทย

“แบมแบม” ปล่อยโฮ! ลั่นกลางคอนเสิร์ต กว่าจะมีวันนี้ได้ มันไม่ง่าย

Featured Image
“แบมแบม” ปล่อยโฮ! ลั่นกลางคอนเสิร์ต กว่าจะมีวันนี้ได้ มันไม่ง่าย

 

คุ้มค่าสมการรอคอย สมตำแหน่งลูกรักอากาเซ่ไม่เกินจริง สำหรับไอดอลสายเลือดไทยที่ไม่เคยทิ้งความพยายามอย่าง “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7” ที่ล่าสุดกลับบ้านเกิดระเบิดความมันส์แบบจัดเต็ม ใน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK ที่จัดขึ้น ณ ราชมังฯ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในบ้านเกิดของตัวเองเลยทีเดียว

 

บรรยากาศคอนเสิร์ตคึกคักตั้งแต่เช้า เหล่าบรรดาอากาเซ่ที่พร้อมทั้งกาย ทั้งใจ ปล่อยพลังความสุขกับเต็มเหนี่ยว และแน่นอนว่าหนุ่ม “แบมแบม” ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ใส่เต็มไม่ยั้งตั้งแต่เริ่มจนจบ บอกเลยว่าทั้งสนุก ทั้งมันส์เคล้าน้ำตา เพราะเหล่าบรรดาอากาเซ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ภูมิใจในตัว “แบมแบม” เหลือเกิน ที่ได้เห็นทุกก้าวของการเติบโต จากเด็กตัวเล็กๆที่วิ่งตามความฝัน ฝึกฝนพัฒนาตัวเองอยู่เสมอจนประสบความสำเร็จระดับโลก

 

แต่ที่ทำเอาอากาเซ่ใจเหลวไปหมด ก็คงเป็นช่วงที่หนุ่ม “แบมแบม” ได้ปลดล็อกตัวเอง ปล่อยโฮกลางคอน “กว่าจะมีวันนี้ได้มันไม่ง่าย การที่ทำอะไรก็โดนด่ามันเหนื่อย” รวมถึงได้พูดความในใจหลายๆอย่าง ท่ามกลางอากาเซ่ที่ส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจหนุ่ม “แบมแบม” ตลอดทั้งคอนเสิร์ต (คลิป)

 

ส่วนบรรยากาศเต็มๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เดี๋ยวเราจะมาอัปเดตให้ได้ติดตามแบบละเอียดกันอีกทีน๊า แต่เชื่อวว่าอากาเซ่ได้ยิ้มแบบแก้มปริอยู่แล้ว

ขอบคุณคลิปภาพจาก Twitter (X)

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube