Home
|
บันเทิงไทย

“นิต้า มานิตา” เผย “แอนนา เสือ” โทรเคลียร์ปมคลิปในสตอรี่ ยันไม่ติดใจ

Featured Image
“นิต้า มานิตา” เผย “แอนนา เสือ” โทรเคลียร์ปมคลิปในสตอรี่ ยันไม่ติดใจ

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนจับตามองขึ้นมาทันที เมื่อ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” Miss Universe Thailand 2022 โพสต์คลิปไอจีสตอรี่และมีการพาดพิงถึง “นิต้า มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์” Miss Thailand 2022  โดยชาวเน็ตจับใจความในคลิปเสียงดังกล่าวได้ว่า “ถ้าลูกไปไม่ได้เกิดหรอกมานิต้า” ทำเอาโซเชียลนางงามเดือดทันที

ล่าสุด “นิต้า มานิตา” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว เผยอีกฝ่ายโทรมาเคลียร์และขอโทษแล้ว “ตามที่คลิปออกมาเลยมีหลายคนถามเข้ามาเยอะว่าอะไร ยังไง แต่หลังจากที่สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ก็มีการติดต่อจากทาง แอนนา และทีมของเขาแล้ว ซึ่งมาเคลียร์ประเด็นว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีในการพูดออกไปนะ ทางน้องขอโทษและแจ้งว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่กล่าวถึงเรา น้องอธิบายมาว่าอะไร ยังไง ถ้าเป็นดีเทลจริงๆ เลยเกรงว่าถ้าเล่าไปก็กลัวจะเล่าผิด เพราะเราเองก็เป็นคนรับสารมาอีกทีหนึ่ง แต่ว่าเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ว่าไม่มีเจตนาที่ไม่ดี คือร้านที่เขาไปอาจจะมีเพลงอีสานม่วนๆ จอยๆ อยู่ในร้าน ก็อาจจะมีการรำฟ้อนโจ๊ะๆ เกิดขึ้น ก็เลยทำให้นึกถึงเรา เพราะเราก็ตัวแม่การรำฟ้อนโจ๊ะอยู่ ก็เลยนึกถึงเราจากเพลงในร้าน เป็นการเม้าธ์จอยๆ มากกว่า”

 

“ตอนที่โทรมาขอโทษก็พยายามไม่ได้ติดใจอะไร หรือไม่ได้คิดอะไรตั้งแต่ตอนแรกอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่ได้อยากเก็บมาเครียด เราไม่รู้ว่าเหตุการณ์ก่อนหน้ามันคืออะไร แต่โทร.มาเพื่อชี้แจงความบริสุทธิ์ใจก็เป็นเรื่องที่ดี น่ารักค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีปัญหากันนะ ร่วมงานกันมาตลอด เราก็ได้รับคำอธิบายมาจากน้องและทีมน้องแล้วว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดี”

 

 

“มีแอนนา และทีมแอนนา ทีมแอนนาโทรมาค่ะ เราเคลียร์กับแอนนาทุกอย่าง น้องเป็นห่วงความรู้สึกเราแหละ ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ และขอโทษที่ไม่ได้โทรมาเร็วกว่านี้ด้วย เพราะคิดว่าไม่มีอะไร ต้นตอคือลงสตอรี่ไปแล้วลืมปิดเสียงเฉยๆ แต่น้องก็บอกว่าที่เลือกที่จะลบไป แอนนาก็บอกมาว่าที่ลบเพราะไม่แน่ใจว่าใครจะไปตีความที่ไม่ดี ก็เลยลบดีกว่า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube