Home
|
บันเทิงไทย

CEO แบรนด์ดัง โร่ชี้แจงปม “เจนี่” ยุติบทบาท ยันดำเนินธุรกิจสุจริต

Featured Image
CEO แบรนด์ดัง โร่ชี้แจงปม นักแสดงสาว “เจนี่” ยุติบทบาท ยันดำเนินธุรกิจสุจริตโปร่งใส่

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้ท่ามกลางความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อทางด้าน นักแสดงสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้ออกมาประกาศยุติบทบาท Co-CEO และ/หรือ หุ้นส่วนในผลิตภัณฑ์กลุ่ม PROLEAN ทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ ProLean Protein, Prolean Fiber และ Prolean 5 นั้น พร้อมให้หยุดใช้ภาพเคลื่อนไหว, ภาพนิ่ง ในทุกช่องทางสื่อสาร ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ทันที

ล่าสุดประธานกรรมการ บริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก  ประเด็นที่ “เจนี่”ประกาศยุติบทบาท โดยได้ระบุข้อความชี้แจงเอาไว้ว่า “ขอขี้แจงกรณีการประกาศยุติบทบาท Co-CEO ของคุณเจนี่ ตามที่คุณเจนี่ ได้ประกาศชี้แจงผ่านสื่อออนไลน์ (วันที่ 1 พฤษภาคม 2567) เกี่ยวกับการยุติบทบาท Co-CEO และ/หรือ หุ้นส่วนในผลิตภัณฑ์กลุ่ม PROLEAN ทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ ProLean Protein, Prolean Fiber และ Prolean 5 นั้น

บริษัทฯ รับทราบความประสงค์ของคุณเจนี่ดังกล่าว และได้เตรียมความพร้อม รวมทั้งประเมินผลกระทบที่จะเกิดขึ้นจากการยุติบทบาท ของคุณเจนี่ ทั้งในฐานะ Co-CEO และ/หรือ หุ้นส่วนของบริษัทฯ ไว้แล้วโดยตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะระงับการผลิตแพ็กเกจและสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีภาพของคุณเจนี่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ PROLEAN ทั้งหมด

สำหรับผลิตภัณฑ์ แพ็กเก็จ และสื่อประชาสัมพันธ์ในกลุ่มโปรลีนทั้งหมด บริษัทได้กำหนดแผนและแนวทางรองรับ โดยจะดำเนินการแจ้งให้แก่ผู้จัดจำหน่ายและคู่ค้าของบริษัทฯ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้ ในฐานะผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นรักษามาตรฐานและคุณภาพของสินค้า เพื่อให้ผู้บริโภค ผู้จัดจำหน่ายและคู่ค้า มีความความมั่นใจในแบรนด์มานา ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจ ด้วยความสุจริต โปร่งใส มาอย่างต่อเนื่อง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube