fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปชช.ออกมาใช้สิทธิ์บางตาแชมป์เก่านั่งต่อ7สมัย

Featured Image
เมืองแปดริ้วไม่เปลี่ยน หลัง ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาล บางตา แชมป์เก่าได้นั่งต่อ สมัยที่ 7

ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา หลังผ่านพ้นการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งไปเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ที่ผ่านมาปรากฏว่า นายกลยุทธ ฉายแสง ผู้สมัครหมายเลข 1 แกนนำกลุ่มรวมใจพัฒนา อดีตนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา 6 สมัยเป็นผู้ชนะการเลือกตั้งคงเดิม และถือเป็นสมัยที่ 7 ด้วยคะแนนเสียง 9,700 คะแนน

ขณะที่นายวัชระ ปิ่นเจริญ ผู้สมัครหมายเลข 2 แกนนำกลุ่มแปดริ้วยุคใหม่ คู่แข่งที่พยายามชูนโยบายของความเปลี่ยนแปลงเพื่อเปลี่ยนกระแสการพัฒนาพื้นที่ให้ทันโลก และการมีส่วนร่วมของประชาชนที่สามารถตรวจสอบการทำงานได้อย่างโปร่งใส ได้คะแนน 8,900 คะแนนทิ้งห่างจากกันเพียงประมาณ 800 คะแนน จากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 28,645 คน แต่ออกมาใช้สิทธิ์แค่เพียง 18,600 คน หรือคิดเป็นเพียงร้อยละ 64.93 เท่านั้น

ส่วนผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ทีมรวมใจพัฒนาของอดีตนายกฯ คนเดิม ได้รับการเลือกตั้งทั้ง 18 คนจาก 3 เขตเลือกตั้งแบบยกทีม จึงทำให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งเพื่อท้าชิงอำนาจการบริหารงานท้องถิ่นระดับตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา สอบตกทั้งหมด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube