Home
|
บันเทิงไทย

หนังคนละม้วน! “ผจก.ศรราม” ฟาดกลับปม “ดำดง” ลาออก

Featured Image
หนังคนละม้วน! “ผจก.ศรราม”ฟาดกลับปม “ดำดง” ลาออก จากคณะ

 

กลายเป็นประเด็นเดือดบนโลกออนไลน์ กรณีที่ทาง “นุ่น ดำดง” ได้ออกมาประกาศลาออกจากคณะลิเกศรรามน้ำเพชร เนื่องจากอึดอัดไม่มีคนคุยด้วยเลยขอถอยออกมา และมีบางช่วงที่ได้พูดพาดพิง “แบงค์ ศรราม”

ล่าสุดทางด้าน “จิมมี่” ผู้จัดการผู้จัดการส่วนตัวของ “แบงค์ ศรราม” ได้ออกมาเปิดใจว่า “ที่บอกไม่มีใครคุยกับเขา ซึ่งจริงๆ น้องเขาเป็นคนเงียบๆ อยู่แล้ว โดยนิสัยเขา

ส่วนเรื่องที่พาดพิง แบงค์ ศรราม ว่าตำหนิเขา จริงๆ มันมีด้อมที่เขาไปจิ้นแบงค์กับนุ่น แล้วด้อมคนนี้ไปเม้นต์วิจารณ์ว่าน้องปอย บางทีแบงค์เล่นกับปอย แล้วปอยไม่ได้รู้เรื่องรู้ราว แบงค์เลยคุยในฐานะเพื่อนว่า นุ่น นุ่นดูด้อมนุ่นหน่อยนะมีด้อมไปว่าน้องปอยเขาแล้ว ประเด็นมีอยู่แค่นี้ แล้วเขาก็นอยว่าแบงค์ตำหนิเขา แล้วที่น้องแบงค์ไม่คุยกับเขาไม่จริง เพราะว่าไม่มีเวลาจะคุย เพราะวันๆ นึงแค่คิวก็แน่นมากแล้ว

จริงๆ แล้วตัวดำดง ถ้าพี่เป็นนุ่นนะหรือเป็นพ่อเป็นแม่เขาแล้วอยู่ใกล้ชิดเขาพี่จะบอกว่า นุ่นต้องออกมาบอกว่าที่มีนุ่นเนตรในวันนี้ นุ่นดำดงดังได้ในวันนี้ ต้องยกความดีความชอบให้แก่คณะศรราม น้ำเพชร อันดับที่หนึ่ง อันดับที่สอง คือต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่ร่วมกันแสดง เพราะถ้าเอาดำดงโด่เด่อยู่คนเดียวบนเวที ถามหน่อยเถอะจะขำไหม ถ้าไม่มีน้องแบงค์กระซิบมุข ถ้าไม่มีเบลล์คอยขยี้มุข ก็คือเป็นทีม แต่เขาไม่ได้คิดตรงจุดๆ นี้ ถ้าเขาคิดถึงจุดๆ นี้แล้วพูดแบบนี้นะ โคตรน่ารัก แล้วเขาก็จะไม่มีวันนี้ แต่พี่คิดในแง่ดีก็คือว่า เขาอาจจะอยากไปใช้ชีวิตแล้วก็ใช้เงินก็ได้ เพราะตอนนี้เงินเยอะแล้วไง ไม่ต้องซีเรียสอะไรเลย นุ่นเนตร ลาออกไปใช้เงิน จบ เพราะรีวิวเยอะเหลือเกินลาออกไปใช้เงินบ้าง คนเราทำงานมาก็ต้องใช้เงินป่ะ ก็ต้องซื้อความสุขให้ตัวเองบ้าง จริงๆ นุ่นไม่ต้องมานั่งดราม่าเลย ลาออกมาพักค่ะ ใช้เงิน จบๆ ไม่มีประเด็นอะไรเลยค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube