Home
|
ข่าว

“ไมคอน”เบิ้ล“ปราสาท”เชือด“มังกรโล่เงิน”2-0

Featured Image
“ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านอัด “มังกรโล่เงิน” 2-0 จาก ไมคอน มาร์เกวซ เหมาคนเดียว ส่งท้ายไทยลีก 2020 เก็บคลีนชีตในถิ่น 6 เกมติด

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2020  วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ที่ ช้างอารีนา เจ้าถิ่น”ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 60 คะแนน ได้รองแชมป์ไทยลีก พร้อมกับสิทธิ์แข่งขัน ACL 2022 ไปเรียบร้อยแล้ว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ที่มี 36 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัด เท่ากัน

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 27 ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลทางขวาก่อนจะดีดบอลตัดหลังเกมรับของมังกรโล่เงิน ให้ ไมคอน มาร์เกวซ วิ่งทะลุช่องไปเก็บบอลแล้วยิงบอลโค้งผ่านมือ ประสิทธิ์ ผดุงโชค หายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 30  ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลทางขวาก่อนจะดึงจังหวะ แล้วจ่ายบอลทะลุช่องให้ อ่อง ธู ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษ แล้วจ่ายบอลเข้าไปหน้าปากประตู ไมคอน มาร์เกวซ วิ่งเข้าไปล้มตัวยิงง่ายๆ เข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 43  มังกรโล่เงิน ได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น ธีรเทพ วิโนทัย ยืนอยู่ที่บอล ก่อนจะวิ่งเข้าไปยิงเต็มข้อ บอลพุ่งตรงกรอบประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ต้องออกแรงปัดบอลออกหลังไป จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นทำประตูเพิ่ม จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0

ครึ่งเวลาหลัง ไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 2-0 ลบบัญชีแค้นจากเกมแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับจบฤดูกาลด้วยการมี 63 คะแนน และรักษาคลีนชีท ที่ลงเล่นในถิ่น ช้างอารีนา ได้เป็นเกมที่ 6 อย่างต่อเนื่อง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube