Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว! หนุ่มรัสเซียใช้คีมตัดโซ่ล็อคล้อ

Featured Image
จับแล้วหนุ่มรัสเซียใช้คีมตัดโซ่ล็อคล้อ รถจยย. อ้างไม่มีใบขับขี่กลัวเสียค่าปรับ

 

 

พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมชาวต่างชาติก่อเหตุใช้คีมตัดโซ่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้ล๊อคล้อรถ จักยานยนต์แล้วหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณ ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

 

โดยผู้ต้องหาคือ Mr.German Sarkisov สัญชาติรัสเซีย อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตในข้อหา “ทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งเครื่องมือบังคับรถมิให้เคลื่อนย้ายหรือเคลื่อนย้ายรถที่หัวหน้าเจ้าพนักงานจราจร หรือเจ้าพนักงานจราจรได้ใช้เครื่องมือบังคับมิให้เคลื่อนย้ายตามมาตรา 59 วรรคสอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากหัวหน้าเจ้าพนักงานจราจรหรือพนักงานสอบสวน” โดยเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

 

จากการสอบปากคําเบื้องต้นผู้ต้องหา ยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่มีใบอนุญาตขับขี่ เพราะกลัวว่าถ้าไปเสียค่าปรับจะถูกเสียค่าปรับเหมือนประเทศรัสเซีย จึงเดินหาร้านเพื่อซื้อคีมในราคาประมาณ 500 บาท มาตัดโซ่ออกแล้วกลับที่พัก ก่อนมาถูกจับในที่สุด”

 

โดย พ.ต.อ.ประเทือง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ระบุว่ามีสโลแกน You cut I Catch แปลว่า คุณตัด ผมจับ จึงฝากถึงชาวต่างชาติที่คิดจะทำผิดเอาไว้ด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube