fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อีฟ”อดีตแฟน “ทอล” ปาหลักฐาน หลังดราม่าตีกลับ ใครไม่จบจ่อดำเนินคดี

Featured Image
อีฟอดีตแฟนทอลปาหลักฐาน หลังดราม่าตีกลับ ใครไม่จบจ่อดำเนินคดี ยันไม่ใช่คนปล่อยแชท

 

          เรียกว่าตกเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับนักร้องสาวกระต่าย พรรณนิภาที่ชาวเน็ตจับจิ้นกับนักร้องทอล เกียรติศักดิ์เพราะทั้งคู่สนิทและเคมีเข้ากันสุดๆ ต่อมากลับมีดราม่า เพราะความสนิทของสาวกระต่ายถูกกล่าวหาเป็นมือที่3 ทำให้รักของหนุ่มทอลกับแฟนสาวอีฟต้องเลิกกัน

ขณะเดียวกันทางด้านทางทอลได้ออกมาชี้แจงว่า

ผมขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของผมเพื่อออกมาชี้แจงเรื่องประเด็นดราม่าที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ ซึ่งทำให้หลายๆคนและคนที่เกี่ยวของได้รับผลกระทบจากประเด็นดราม่านี้ และผมจะขอชี้แจงตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายกับประเด็นนี้ ผมกับแฟนเก่าได้เลิกรากันแล้วครับ (ซึ่งผมเป็นคนขอเลิกราเองครับและน่าจะทำร้ายจิตใจเขามากผมยอมรับผิด) ในการเลิกกันครั้งนี้ไม่ได้จบลงด้วยดีเท่าไหร่ แต่ไม่ได้เกิดขึ้นจากการมีมือที่สามหรือเพราะมีใคร ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตามเส้นทางความฝันของผม แล้วคนรอบข้างที่รู้สาเหตุ ที่ผมตัดสินใจเดินตามฝัน และให้กำลังใจผม ผมขอบคุณมากๆนะครับส่วนคนที่ไม่เข้าใจผมด่าผม ผมไม่โกรธใดๆทั้งสิ้นผมเข้าใจ

ผมเลือกที่จะเดินออกมาเอง ถ้าจะโทษ ให้โทษที่ผมคนเดียวเท่านั้น แต่ก่อน ครอบครัวพี่น้องขอความช่วยเหลือก็ไม่มีปัญญาที่จะช่วยเหลือ ตอนนี้ผมพอจะมีให้ครอบครัว ซึ่งผมมองว่ามันโอเคกว่าที่ผ่านมามาก และส่วนที่ทำผิดพลาดผมคงต้องยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ผมน้อมรับครับ แต่ผมต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อครอบครัวผม ผมออกจากบ้านมาสิบกว่าปีเพราะมีความฝัน และหวังว่าฝันนี้จะทำให้ครอบครัวพี่น้องคนรอบข้างมีชีวิตที่ดีอย่างน้อยก็ให้เขาพึ่งพาได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมขอรับไว และสู้ต่อเพื่อครอบครัวผม เหตุผลที่เลิกกันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะใครทั้งนั้น ผมเลือกเองครับ  ผิดที่ผมเท่านั้นเลือกสิ่งที่ดีกับตัวเองแต่ไม่เลือกแฟนเก่า ผมน้อมรับคำด่าทุกคำครับ

สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกๆคนที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ🙏🙏🙏

ล่าสุดทางด้านอดีตแฟนทอลอย่างอีฟได้ออกมาปาหลักฐาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่าขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวมาพูดอธิบายเกี่ยวกับ ประเด็นดราม่าของอีฟที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้นะคะ  ข้อมูลหรือเรื่องราวทั้งหมด อาจจะยาวหน่อย แต่เป็นทั้งหมดที่อีฟอยากจะพูดแล้วก็อยากให้มันจบในโพสต์นี้โพสต์เดียวและเป็นโพสต์สุดท้ายค่ะ 🙏🏻

หลังจากอีฟโพสข้อความนี้ ถ้ามีข้อความว่าร้ายหรือทำให้อีฟเสื่อมเสีย ไม่ใช่ความจริงขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมาย ค่ะ 🙏🏻✨

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube