Home
|
บันเทิงไทย

“ธัญญ่า” ท้อง 5 เดือนไม่วายเจอดราม่าโดนด่าสำออยห่าง “อาร์โล่”

Featured Image
“ธัญญ่า” ท้อง 5 เดือนไม่วายเจอดราม่าโดนด่าสำออยห่าง “อาร์โล่”

 

ตอนนี้มาครึ่งทางแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดออกมาอัปเดตท้อง 5 เดือนยังแพ้อยู่ แถมยังอี๋ส้มตำปลาร้าทั้งที่เป็นของชอบ พร้อมเผยเจอดราม่าชาวเน็ตเข้ามาป่วนบอกเห็น “อาร์โล่” อยู่กับคนอื่นหลังช่วงนี้ต้องห่างกัน เพราะฝ่ายชายกลับบ้านเกิดที่ลาว

“จริงๆ ต้องบอกว่าน้องน่ารักมาก คือถ้าเกิดไปดูคอนเสิร์ต ไปงานหรือไปเที่ยวกลางคืนจะไม่แพ้ ไม่อ้วกเลย  แต่ถ้าอยู่บ้านอ้วกเป็นประจำ จนตอนนี้ 5 เดือนก็ยังอ้วกอยู่ คุณหมอบอกว่าแล้วแต่คน แต่หลังจาก 3 เดือนก็จะดีขึ้น แต่ของหนูไม่รู้ยังไง หนูเป็นเหมือนท้องอืด กินอะไรก็ไม่ย่อย แล้วก็จะออกอย่างเดียวเลยน้ำหนักขึ้นมา 5 โลแล้วค่ะ  แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่อยากกินทั้งๆ ที่เป็นของที่เราชอบ ก็คือส้มตำ แต่ก่อนกินทุกวัน แต่ตอนนี้กินไม่ได้ ไม่อยากกิน มันไม่เชิงเหม็น แต่เห็นแล้วมันอี๋ ไม่อยากกิน“

“อาการน้อยใจสามีก็มีบ้างค่ะ อย่างตอนนี้เขากลับลาวไปประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว คือตั้งแต่ท้องก็ไม่เคยห่างกันเลย ก่อนหน้านี้เราก็จะบอกทำอันนี้หน่อย และพอไม่มีเขาบางทีก็รู้สึกว่าขาดมือขาดเท้า เพราะปกติเขาจะทำให้ทุกอย่างแต่ที่หนูไม่ได้ไปด้วยเพราะหนูไม่อยากเคลื่อนที่เยอะ อยู่บ้านก็สบายกว่า แต่ก็มีแพลนว่าน่าจะต้องไปปลายเดือน เพราะจะไปทำเอกสารเรื่องวีซ่าแต่งงานด้วยค่ะ”

“ตอนที่เขาไปก็ร้องไห้เลย รู้สึกใจหาย มันนอยด์เอง ใจหายว่าใครจะอยู่กับเราเวลาเราอ้วก และกลับมาเราก็ยังได้นอนจับมือ แต่นี่คือโล่งไปเลย หนูต้องนอนคนเดียวสะดุ้งตื่นกลางดึกทุกคืน บางคนก็บอกว่ามาดรามาสำออย แต่มันเป็นจริงๆ ค่ะ เขาก็ไปน่าจะนานอยู่นะคะ เดือนหน้าถึงจะกลับ แต่เอาจริงๆ หนูไม่ค่อยนอยด์กับคอมเมนต์นะ เพราะหนูเจอทุกวัน อย่างช่วงที่อาร์โล่ไม่อยู่ก็จะป่วนบอกว่าไปเจอเขาอยู่ที่อื่น ไปเจอแฟนเราอยู่กับใคร ให้รักตัวเองมากๆ นะ”

“แต่หนูไม่กังวลเลยค่ะ เพราะหนูไว้ใจ และเวลาที่เขาไปไหนก็บอกตลอด และที่หนูไม่ไปอีกเหตุผลนึงก็เพราะช่วงสงกรานต์อยากให้เขาได้กลับบ้านแล้วไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ถ้าหนูไปด้วยก็จะอยู่สถานที่นั้นนานๆ ไม่ได้ หนูจะปวดหลัง นั่งนานไม่ได้ ยืนนานไม่ได้ ก็กลัวว่าเราจะไปเป็นภาระเขา ให้เขาเที่ยวได้เต็มที่ อยากอยู่ดึกแค่ไหนก็จะได้ยาวๆ แต่หนูก็บอกเขาเหมือนกันว่ามีคอมเมนต์แบบนั้นมา มีแฟนคลับส่งรูปมาด้วยนะ เหมือนไปเจอแล้วก็ส่งรูปมา แต่มันไม่ใช่เขา เราจำเสื้อได้ เหมือนมาป่วน หนูก็ส่งให้เขาดูว่าใช่ไหม”

“หนูไม่ได้เครียดเรื่องคอมเมนต์หรือว่าดราม่านะคะ ถ้าเป็นเรื่องดราม่าหรือคอมเมนต์ต่างๆ ไม่ได้กระทบต่อจิตใจหนู แต่เรื่องที่จะกระทบก็จะเป็นเรื่องครอบครัวเป็นหลัก”

ส่วนเรื่องพี่สาวคนสนิท “ลาล่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดออกมายอมรับเลิกแฟนแล้วนั้น ตนเองรับรู้เรื่องราวจากทั้ง 2 ฝ่าย เพราะสนิทกันกับทั้งคู่ ซึ่งก็คอยให้กำลังใจและบอกพี่สาวให้ทำใจยอมรับ รู้ว่ายากแต่ต้องทำ เผยอีกฝ่ายยังเฮิร์ตหนัก ขอพักใจยาวๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube