fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ผจก. “แพรวพราว” ฟาดกลับคนด่า เอาลูกหากิน วอนหยุดดราม่าค่ะ

Featured Image
ผจก. “แพรวพราว” ฟาดกลับคนด่า เอาลูกหากิน วอนหยุดดราม่าค่ะ ยันเขารักลูกของเขา

 

เรียกว่าช่วงนี้ขยับตัวทำอะไรก็เกิดดราม่าตามตลอดจริงๆ สำหรับหมอลำชื่อดัง “แพรวพราว แสงทอง” ที่โดนดราม่าอีกแล้วเมื่อลูกสาวน้อง “นาริตะ”ได้ขึ้นเวทีกับคุณแม่ “แพรวพราว” แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับมองว่าเจ้าตัวเอาลูกมาหากิน

ล่าสุดทางด้านผู้จัดการส่วนตัว “แพรวพราว แสงทอง” ได้ออกโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “คลิปนี้เป็นคลิปที่คนดราม่าเยอะ ด่าจนนิลุยปิดคอมเม้น ต่างคนต่างพูดไปต่างๆนาๆ ว่าแพรวเอาลูกมาหากินบ้าง เอามาเรียกร้องความสนใจบ้าง แกล้งทำดีเรียกคะแนนบ้าง

บางคนกะว่าคือบ่ให้คนเลี้ยงยุหลังเวทีเอาขึ้นมาหยัง คนเลี้ยงมีคะแต่น้องบ่ยอมอยู่ร้องไห้อยากขึ้นบนเวทีกับแม่ น้องมาก็จะขึ้นเวทีตลอด แต่ก่อนกะบ่เคยมีปัญหาดอก แต่ตอนนี้ทำอะไรก็ผิด ข่อยถามแน่ขนาดข่อยบ่แม่นผู้หญิงข่อยบ่เคยมีลูกยังเข้าใจคำว่าแม่กับลูกยุ นางไม่ได้พึ่งทำ แต่นางทำมาตลอด ตั้งแต่อุ้มท้องขึ้นเวทีจนคลอด

 

ถามแน่ว่าถ้าเป็นพวกเจ้าสิมีความอดทนได้เหมือนนางไหม  ตั้งแต่ยังไม่เกิดเรื่อง กะว่านางอดทนมาก โมเม้นลูกกับแม่บนเวทีน่ารัก คุณแม่ลูก2หุ่นดีน่ารัก พอเกิดเรื่องมาเฮ็ดหยังกะผิดเบิ่ด ก้าวขาออกจากบ้านกะผิดแล้ว นี้แหละน้อเขาว่ามนุษย์ขี้เหม็นเห็นไผล้มกะเหยียบทันที เห็นคนสำเร็จก็ยินดี แต่ในใจกะแอบอิจฉา

ไม่มีใครที่เป็นแม่แล้วไม่รักลูกหรอก เขาฮักลูกแพงลูกปานหน่วยตาพุ้นหละ และเขาก็ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกเขาได้อย่างดี ส่วนคนที่ดราม่ามาด่านางชีวิตเคยทำได้เหมือนนางไหม หรือครอบครัวมีปัญหาแล้วไม่เคยได้รับความอบอุ่น หยุดเถอะคะอย่ามาดราม่าฮอดลูกเขา อันไหนไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ฉันรักนาริตะโตเกียวมากเหมือนลูกของฉันเอง อะไรควรหยุดคือหยุดได้แล้วคะ #Saveแพรวพราวนาริตะ&โตเกียว”

ขณะเดียวกัน “แพรวพราว แสงทอง” ก็ได้แชร์โพสต์ของผู้จัดการส่วนตัว และได้ระบุอิโมจิคอน“🥹🥹🥹🥹” ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้สาวแพรวพราว เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube