fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดราม่าจบ! “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” คืนรถหรูให้”แพรวพราว”

Featured Image
ดราม่าจบ! “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” คืนรถหรูให้แพรวพราว ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กระจาย

 

ก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นใหญ่ที่ซัดกันไปมา สำหรับ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กรณีที่ได้อัดคลิปวิดีโอชี้แจงประเด็นรถหรูที่ทางอดีตภรรยา อย่าง “แพรวพราว แสงทอง” ได้ซื้อให้ตอนที่ยังคบกัน ซึ่งต่อมาทางด้าน”แพรวพราว” ได้ติดต่อมาถาม บิ๊ก ว่าจะผ่อนคันนี้ต่อหรือไม่ ถ้าผ่อนต่อต้องจ่ายเองอีก 7 แสนบาท ซึ่งทางด้าน บิ๊ก ไม่ขอผ่อนต่อเพราะมองว่าตนเองไม่ได้เป็นคนซื้อตั้งแต่แรก อีกทั้งยังบอกอีกว่าตนเองก็ได้ซื้อรถกระบะยี่ห้อดังราคาสูง ให้กับฝ่ายหญิงเช่นกัน ไม่เคยคิดที่จะเอาคืน แต่เมื่อต้องคืนรถหรูให้ งั้นก็ต้องขอเอารถกระบะมาใช้แทน

ขณะเดียวกัน ทางด้าน ญาติของแพรวพราว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวทำนองว่า ต่างคนต่างคืนรถให้กันก็จบ แฟร์ๆหน่อยจะออกมาพูดเพื่อ

ต่อมาทำเอา”ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”เดือดจัด ออกมาแชร์โพสต์ดังกล่าว และยังได้โพสต์อีกว่า อย่ามาพูดเงินที่หามาด้วยกันจำนวน100ล้านบาท ไม่เคยใช้สักบาท ไม่เคยคิดจะเอา แต่วันนี้ต้องมาคิดใหม่แล้ว พร้อมกับท้าไปออกโหนกระแส

ล่าสุดเรียกว่าดราม่าคงจบสักที เมื่อทางด้าน “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ได้ให้ลูกน้อง ขับรถหรูที่เป็นประเด็นไปส่งคืนที่บ้าน “แพรวพราว” เนื่องจากเจ้าตัวติดงานเลยไม่สามารถไปส่งเองได้ พร้อมเอารถกะบะคืนและรถบ้านเพื่อนำไปใช้ทำงานแทนรถหรู

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube