fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ตาหวาน สาลีนี” แจงดราม่าเหยียดคนอีสาน พร้อมปาหลักฐาน

Featured Image

“ตาหวาน สาลินี” แจงดราม่าเหยียดคนอีสาน พร้อมปาหลักฐาน ยันตนโดนแฮกเฟซ วอนหยุดด่า

 

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าระอุบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่น สำหรับตลกชื่อดัง “ตาหวาน สาลินี” ได้ออกมาโพนต์ภาพเล่นสงกรานต์ โดยในภาพ
มีผู้หญิงทำการลวนลามผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นี้คือพฤติกรรมของผู้หญิงอีสาน แล้วแบบนี้จะไม่ให้พี่พูดถูกถึงคนอีสานได้ยังไง พอพี่พูดความจริงก็รับไม่ได้กัน ปล่อยพวกอีสานพลัดถิ่นเข้ามาเล่นน้ำในสงกรานต์ทำไม หยุดยาวทำไมไม่กลับอีสานบ้านนอก ถ้านักท่องเที่ยวเห็นพฤติกรรมแบบนี้จะว่ายังไงพี่ ว่าพวกอีสานทำแต่เรื่อง เสื่อมเสียให้สังคมไทย” ซึ่งพอชาวเน็ตเห็นข้อความแบบนี้ก็ไม่พอใจเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่ามองเป็นการเหยียดคนอีสาน

ต่อมาทาง “ตาหวาน” ก็ได้โพสต์ภาพตนเองร้องไห้และได้เขียนข้อความอธิบายว่า “วันนี้หนูจะมากราบขอโทษคนอีสาน พ่อแม่พี่น้องชาวอีสานฟังหนูด้วย หนูโดนแฮกเฟซบุ๊ก จากพวกสามกลีบ ที่ชอบสร้างความแตกแยกในสังคม หนูเพิ่งกู้คืนเฟซได้ กราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องคนอีสานอีกครั้งนะคะ หนูไม่เคยโกรธเกลียดคนอีสาน พ่อแม่ในวงการตลกที่หนูรักเขาเป็นคนอีสานก็เยอะ หนูโดนพวกไม่หวังดีแฮกเฟซ จ้องทำร้ายหนู กราบขอโทษพี่น้องคนอีสานทุกคนค่ะ”

และล่าสุดได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “หนูอธิบายแล้ว ทำไมมีแต่คนเข้ามาด่าหนู ไม่ใช่แค่พี่น้องพ่อแม่อีสานนะที่เสียหาย หนูก็เสียหายด้วย ที่มันแฮกเฟซหนู หนูอยู่ดีๆ โดนทุกคนด่า ต้องมาแบกหน้าขอโทษในสิ่งที่ตัวหนูไม่ได้ทำ แล้วทำไมหนูต้องโดนด่าเพิ่ม หนำซ้ำบอกหนูโกหกด่าซ้ำเติมหนู หรือทุกคนเกลียดหนูอยู่แล้ว แค่หาเรื่องซ้ำเติม นี้ไงหลักฐาน ที่มันแฮกเฟซบุ๊ก ปลอมเฟซบุ๊กหนู ดูหน่อยจะว่าจะด่าหนูกันยังไงอีก”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube