fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หยุดสาดน้ำไม่ทัน! “มาดามกุ๊งกิ๊ง” แฉคู่รักดาราเลิกกัน เพราะอีโก้สูง

Featured Image
หยุดสาดน้ำไม่ทัน! “มาดามกุ๊งกิ๊งแฉคู่รักดาราเลิกกัน เพราะอีโก้สูง ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กระจาย

 

         ทำเอาชาวเน็ตแห่หยุดสาดน้ำ ในวันสงกรานต์ ต่างหันมาโฟกัสเอ๊ะคู่ในกันนะ หลังทางด้าน dailynews.ent ได้ออกมาทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ว่าคู่รักเลิกราแบบจบสวย ถูกแฉยับเหตุแยกทางเพราะอีโก้สูงไม่ยอมใคร

อันยองฮาเซโยเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยนมาดามกุ๊งกิ๊งนางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ ใครกินข้าวอยู่ขอให้วางจานข้าวลง ใครเดินเที่ยวอยู่ขอให้เดินมาหาเดี๊ยน แล้วพวกหล่อนจะไม่พลาดเรื่องราวความแซ่บ บอกเลยเดี๊ยนจัดเต็มเฉพาะทาสที่เป็น VVIP เท่านั้น ทาสธรรมดาทำใจก่อนย่ะ ม่ะเข้าเรื่อง!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักดาราคู่หนึ่ง ตอนนี้เลิกรากันไปพักใหญ่ๆ แล้ว และเป็นคู่ที่คบหากันนานอยู่ ซึ่งทั้งสองคนเหมาะสมกันมาก น่ารักและใส่ใจกันและกัน คนเลยไม่คิดว่าจะเลิกกัน เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งลุ้นเรื่องแต่งงานไปหมาดๆ พอประกาศเลิก คนเลยตกใจมาก และพากันอยากรู้หนักมากว่าเพราะอะไร ยังไง

จริงๆ เรื่องนี้ไม่มีอะไรมากนักหรอกและไม่ได้ซับซ้อนอะไร แต่เพราะกลัวคนเดาต่อทำให้เสียหายเลยรีบจบดีกว่า คือ คู่ของชีอ่ะเป็นคู่รักนักแสดงด้วยกันทั้งคู่ หล่อสวยและหวานกันมากๆ ตัวติดกันตลอด แต่อย่างที่บอก การตัวติดกันบางทีคู่รักก็ต้องมีสเปซบ้าง ไม่งั้นจะกลืนกันและกลายเป็นความเฉยชา ทำให้ไปต่อไม่ได้ และคู่นี้ก็เป็นแบบนั้น

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์โยนอักษรย่อ กันเต็ม ส่วนหวยจะไปออกที่ใครก็รอลุ้นกันภาคต่อไปกันจ๊ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube