fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อกวงการ! เบียร์ สรณัฐ” เสียชีวิตแล้วในวัย 37 ปีปิดตำนาน อาเล้ง  เฮงเฮงเฮง

Featured Image
ช็อกวงการ! “เบียร์ สรณัฐ” เสียชีวิตแล้วในวัย 37 ปีปิดตำนาน อาเล้ง  เฮงเฮงเฮง

 

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง หลังมีรายงานข่าวเศร้า อดีตดาราซิตคอมชื่อดัง “เบียร์ สรณัฐ มัชยวาณิช” หรือ “อาเล้ง เฮง เฮง เฮง” ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 37 ปี ด้วยภาวะหัวใจวาย

 

โดย “อะตอม สัมพันธภาพ” ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้ “มีข่าวว่า “เพื่อนเบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช” ได้ลาจากโลกใบนี้ไปแล้วด้วยอาการหัวใจวาย ครั้งหนึ่งในชีวิตนักแสดงของผมๆ เคยเล่นละครอยู่ช่อง 7 สี ค่ายดาราวีดีโอ เรื่องดวงใจและสายน้ำ ซึ่งเป็นละครเย็นและเป็นละครที่มีตอนเยอะมากที่สุด ต้องบอกว่าออนแอร์เป็นแรมปี ออนแอร์เป็นร้อยตอนเลยก็ว่าได้ เป็นละครเรื่องที่มีส่วนช่วยชีวิตผมในการดำเนินชีวิตได้เยอะเลยทีเดียว

 

ผมเล่นเป็นตัวตลกคู่หูกับเบียร์ ได้ร่วมงานกับน้องเกรซ กาญจน์เกล้า,น้องเบนซ์ ปุณยาพร,พี่แดนดนัย สมุทรโคจร,และพี่ไผ่พาทิศ ผมไม่ได้เจอกันค่อนข้างนานมาก ล่าสุดน่าจะเป็นที่หนองคาย Panda Grow เราอาจจะมีปัญหาเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างตอนที่ยังมีชีวิต แต่อย่างไรก็ตามกูขออโหสิกรรมให้มึงทุกอย่างนะเว้ยไอ้เบียร์

 

พิธีสวดอภิธรรม 8-10 เมษายน ณ วัดบางพูนอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เวลา 18:00 น. และพิธีฌาปนกิจ วันที่ 11 เมษายน พุทธศักราช 2567  #เบียร์เฮงๆๆ #เบียร์สรณัฐ #โชคดีเพื่อน #แฟนเบียร์โพสต์ข่าว #การเสียชีวิตของเบียร์”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube