fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คนจริง…ของแทร่! “เอ้ ชุติมา” เข้าแจ้งความถูกคนปลอมสินค้า วอนอย่าลงเชื่อ

Featured Image
คนจริง…ของแทร่! “เอ้ ชุติมา” เข้าแจ้งความถูกคนปลอมสินค้า วอนอย่าลงเชื่อ ลั่นใครมีหลักฐานสามารถส่งมาที่บริษัทได้ลเลย

เรียกว่าจะไม่ทนอีกต่อไปสำหรับนักแสดงสาว “เอ้ ชุติมา” ที่เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย4 เพื่อแจ้งความเอาผิดกับมิจฉาชีพที่ปลอมสินค้าที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งมีผู้ถูกหลอกซื้อสินค้าไปกินแล้วมีอาการใจสั่น บ้านหมุน เจ้าตัวหวั่นจะเกิดอันตรายและความเสียหายมากกว่านี้ เลยต้องออกมาโรงจัดการซะหน่อย

โดยสาว “เอ้” ได้โพสต์คลิปและภาพขณะแจ้งความ พร้อมแคปชั่นว่า “พี่เอ้ประกาศเตือนภัย ระวังของปลอมในแอปยอดนิยม เพื่อนพี่เอ้เจอมากับตัว ขอมาแจ้งความด้วยตัวเอง ไม่อยากให้พี่ๆน้องๆคนไทยตกเป็นเหยื่อ อย่าเห็นแก่ของถูก สั่งซื้อฮันนี่คิวโดยไม่รู้ที่มาที่ไป ในแอป อยากได้ของแท้แน่นอนอย่าลืมขอดูบัตรตัวแทนและสแกน QR Code ทุกครั้ง รายละเอียดต้องตรงกันกับฐานข้อมูลของบริษัท ร้านไหนไม่มีบ่ายเบี่ยงอ้างต่างๆนานา อย่าซื้อเด็ดขาดนะคะ หากใครที่ซื้อมาแล้วแล้วพบว่าเป็นของปลอมมีการกรีดรหัส เม็ดแคปซูลด้านในมีสีเข้ม ให้รวบรวมหลักฐานและไปแจ้งความที่สถานีตำรวจใกล้บ้านและส่งหลักฐานมาที่บริษัทได้เลยค่ะ
บริษัทจะรวบรวมผู้เสียหาย 10 คนขึ้นไปแจ้งความฉ้อโกงประชาชน คดีอาญาแผ่นดิน ซื้อฮันนี่คิวกับตัวแทนที่มีบัตร ได้มาตรฐาน ในราคาที่บริษัทกำหนด มั่นใจได้100%”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube