fbpx
Home
|
ข่าว

“พาลเมอร์” ยกเครดิตให้ “พอช” หลังซัดแฮตทริกพลิกคว้าชัย

Featured Image
“โคล พาลเมอร์” แนวรุกคนสำคัญของเชลซี ยกให้ “เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่” เป็นคนปลุกใจให้ตนเองทำประตูที่4 จนสามารถคว้าชัยสำเร็จ

 

เกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่างเชลซีที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงอย่าดราม่า เนื่องจากเชลซี มารัว2 ประตูในช่วงทดเจ็บพลิกแซงแมนยูเก็บชัยชนะในบ้านได้สำเร็จ โคล พาลเมอร์

“โคล พาลเมอร์” ตัวรุกดาวรุ่งของเชลซี ผู้ซัดแฮตทริกพาทีมชนะหลังจบเกมได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่บ้าคลั่งมาก เราเห็นผู้ตัดสินชูป้ายทด 8 นาที และนั่นมันทำให้ได้กำลังใจเพิ่มขึ้น”

“ตอนเราตีเสมอ ผมเห็นผู้จัดการพูดว่า ‘เอาหน่อย ยังเหลือเวลาอีก 2 นาที’ เขาพยายามผลักดันลูกทีมอยู่ตลอด ทำให้เราเล่นต่อเพื่อชัยชนะ และน่าดีใจที่พวกเรายิงประตูได้”

“ผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง แค่วิ่งไปทั่วเพื่อฉลองประตู แฮตทริกคือเรื่องดี และมันยังเป็นครั้งแรกในอาชีพของผม ดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก”

“เราต้องพยายามชนะให้มากที่สุด และไม่มีอะไรดีกว่าการชนะแบบวันนี้อีกแล้ว แล้วก็หวังว่าเราจะได้ขวัญกำลังใจเพิ่มขึ้น และทำได้ดีในนัดถัดไป”

ด้าน “ปอเช็ตติโน่” ผู้จัดการทีมเชลซีก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมบอก พาลเมอร์ ให้มีความเชื่อมั่น เพราะเหลือเวลาอีก 2 นาที”

“วันนี้ พาลเมอร์ ทำได้ดีมากๆอีกครั้ง มันเรื่องยากสำหรับการหาคำมาชื่นชมเขาไปมากกว่านี้ เขามีทั้งคุณภาพ และทัศนคติ”

“หนึ่งในความสามารถที่ดีที่สุดของเขา คือความแข็งแกร่งของจิตใจ การรับมือกับความกดดัน และด้วยฟอร์มการเล่นในวันนี้ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะบอกว่า พาลเมอร์ ไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อป”

 

สำหรับเชลซีตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 11 แข่งทั้งหมด 29 นัด มี 43 คะแนน และในการแข่งขันนัดถัดไป เชลซีจะเดินทางไปเยือน เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 7 เมษายน 2567

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube