Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เจนนี่ รัชนก – น้ำตาล ชลิตา – นาย – ใบเฟิร์น”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เจนนี่ รัชนก – น้ำตาล ชลิตา – นาย – ใบเฟิร์น”

 

“เจนนี่ รัชนก” ประกาศแยกวง “ลิลลี่” แล้ว ถึงเวลาเติบโต แฟนเพลงส่งกำลังใจ

นักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ได้หมด ถ้าสดชื่น” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค แจ้งข่าวแฟนๆ ประกาศแยกวงกับน้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ถึงเวลาที่น้องต้องเรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว และเชื่อในความสามารถและศักยภาพของน้อง ว่าทำได้แน่นอน  ส่วนงานที่รับไว้ ยังไปเหมือนเดิม

ขณะที่ “ลิลลี่” ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของพี่สาวและเขียนแคปชั่นว่า “สู้ต่อค้าบ หาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ“

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกไลังใจให้กับทั้งคู่อย่างล้นหลาม บ้างก็บอกว่าอยากให้รับงานคู่ด้วย เพราะชอบโมเมนต์เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่า บ้างก็บอกว่าดีแล้วที่ให้น้องได้แยกย้ายไปเติบโตด้วยตัวเอง

 “น้ำตาล ชลิตา“ ปล่อยจอยดราม่าแต่งสก๊อยไม่แคร์ภาพนางงาม

ทำดีทำถึง ทำจึ้ง จนคนคนตะลึง สำหรับสาวท”น้ำตาล ชลิตา“ ที่ล่าสุดแต่งตัวเป็นสก๊อย ในธีมพริตตี้กระบะซิ่ง ในงานเฟสติวัลฉลองวันคล้ายวันเกิด ”เอแคลร์“ บอกเลยว่าเก็บทุกเม็ด ทุกรายละเอียดตั้งแต่หัวจรด แต่ไม่วายเจอดราม่า บอกไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนางงาม เป็นภาพจำที่ไม่เริ่ด งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า รู้สึกแฮปปี้ที่หลายคนชื่นชอบ แต่ไม่ค่อยเห็นกระแสดราม่า ส่วนตัวมองว่าไม่ได้นอยด์อะไร เพราะเป็นแค่การจอยตามธีมงานในช่วงเวลาหนึ่ง แต่อยู่บนพื้นฐานของการรู้กาลเทศะ แต่ถ้าใครยังติดภาพนางงามอยู่ก็ไม่เป็นไร เพราะตนจอยไปแล้ว

“นาย – ใบเฟิร์น” หวานไม่แผ่ว เผยโมเมนต์อ้อนตอนป่วย ดูแลดีทุกอย่าง

เป็นคู่ที่ดีกรีความหวาน ไม่มีลด ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม “นาย ณภัทร” และสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ล่าสุดควงกันมาออกงานคู่ พร้อมให้สัมภาษณ์อัปเดตแพลนในช่วงสงกรานต์ว่ายังไม่ได้แพลนอะไร เพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างทำงาน แต่ก็แอบห่วงในเรื่องของสุขภาพ เพราะทำงานหนักทั้งคู่ และแอดมิดกันไปแล้ว ซึ่งหนุ่ม นาย บอกว่าทำหน้าที่ดูแลแฟนสาวเป็นอย่างดี พร้อมเผยโมเมนต์น่ารักๆที่ฝ่ายหญิงอ้อนด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆเห็นแล้วยิ้มตามเลยทีเดียว เพราะน่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube