fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นาย – ใบเฟิร์น” หวานไม่แผ่ว เผยโมเมนต์อ้อนตอนป่วย ดูแลดีทุกอย่าง

Featured Image
“นาย – ใบเฟิร์น” หวานไม่แผ่ว เผยโมเมนต์อ้อนตอนป่วย ดูแลดีทุกอย่าง

 

เป็นคู่ที่ดีกรีความหวาน ไม่มีลด ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม “นาย ณภัทร” และสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ล่าสุดควงกันมาออกงานคู่ พร้อมให้สัมภาษณ์อัปเดตแพลนในช่วงสงกรานต์ด้วยกัน

ซึ่งสาว “ใบเฟิร์น” เผยว่า “ในช่วงสงกรานต์ตอนนี้น่าจะยังไม่ได้มีแพลนไปไหน เพราะตอนนี้ทำงาน 7 วันเลยยังไม่ได้มีแพลนอะไร ก่อนหน้านี้ไม่สบาย เพราะภูมิตก ทำให้ร่างกายอ่อนแอ แต่ก็ถือว่าได้พักผ่อนเพราะมีคนคอยดูแลเป็นอย่างดี มีอ้อนบ้างแบบติดเล่น ไม่กล้าโชว์ให้ดู เพราะอาย ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างงานยุ่งเลยยังไม่ได้มีแพลนไปไหน เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ช่วงนี้ก็ถ้ามีเวลาก็อาจจะไปเจอกัน ไปทานข้าวกันปกติ”

ด้านหนุ่ม  “นาย ณภัทร” เองเผยว่า “พยายามหาเวลาให้ตรงกัน แต่ด้วยคิวจะแมทกันยากนิดหนึ่ง แต่ถ้ามีเวลาก็จะพาไปพักผ่อนด้วยการออกกำลังกาย เพราะอยากให้สุขภาพแข็งแรงด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้เข้าโรงพยาบาลไปแล้วทั้งคู่  ก็มีไปเฝ้าคอยดูแล ส่วนตัวก็เป็นห่วง เพราะอีกฝ่ายเป็นคนขี้เกรงใจ ไม่อยากให้คนอื่นลำบากไปด้วย ก็ค่อนข้างภูมิใจในตัวของ ใบเฟิร์น เพราะสนุกกับการทำงานทุกงานเลย ถามว่าตอนป่วยอ้อนไหม ก็มีบ้าง  ส่วนงานฟุตบอลช่อง 3 ปีนี้มั่นใจมาก แต่สุดท้ายชนคาน  อยากรู้เหมือนกันว่าถ้ายิงเข้า ใบเฟิร์น จะให้รางวัลอะไร เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากัน”

 

ส่วนในเรื่องของงานคู่หลังจากนี้ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่าจะเป็นอะไร เมื่อไหร่ ก็เดี๋ยวต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube