fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอริน – ไฮโซเบญจ” ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงแห่ยินดี

Featured Image
“แอริน – ไฮโซเบญจ” ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงแห่ยินดี

 

สิ้นสุดการรอคอยและขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ คุณพ่อป้ายแดงรับปีมังกรทันที สำหรับสาว “แอริน ยุกตะทัต” และสามีหนุ่ม “เบญจ เบญจรงคกุล”  หลังเกี่ยวก้อยวิวาห์ชื่นมื่นไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

และล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่า เบบี๋คนแรกมาแล้ว หลังจากพยายามมาปีกว่า และตอนนี้ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว  “WE’RE HAVING A BABY! 🍼👶🏻 Coming soon to a crib near you in September 2024!

ต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้เรา 2 คนตลอดมานะคะ พวกเรากำลังจะมีเบบี๋สมใจแล้ว! 🥹🙏🏻♥️ ขอบพระคุณมากๆอย่างใจจริงค่ะ🤍”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม

 

          นอกจากนี้ “แอริน” และสามี “ไฮโซเบญจ” ยังบอกข่าวดีนี้ผ่านช่องยูทูป Aerin Yuktadatta Official ร้องไห้ครั้งนี้เพราะเบบี๋มาแล้วจ้า!! | Air Time EP.23 บอกเล่าเรื่องราวกว่าจะมีเบบี๋ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะวางแพลนกันมาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ทั้งวิธีธรรมชาติ และเข้าสู่ขั้นตอนทางการแพทย์ด้วยการเก็บไข่ และพบว่าไม่มีไข่ ทำให้มีลูกยาก เพราะฉะนั้นการมีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทั้งคู่ และตัดสินใจทำ ICSI (การฉีดอสุจิตัวเดียวเข้าไปในไข่ โดยไม่รอให้เกิดการปฏิสนธิกันเอง) หลังจากแต่งงาน และทำถึง 5 รอบ และได้ตัวอ่อนที่สมบูรณ์เพียงแค่ 2 รอบเท่านั้น บอกเลยว่าไม่เรื่องง่ายสำหรับทั้งคู่เลยทีเดียว และในที่สุดก็ได้รับข่าวดี เมื่อเบบี๋มาตามที่ตั้งใจไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเกี่ยวก้อยถ่ายภาพครอบครัวครั้งแรก ที่ทำเอาสาว แอริน ถึงกับน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว  ส่วนเบบี๋จะเป็นลูกสาว หรือ ลูกชาย ต้องมาลุ้นกันจ้า!!!

 

งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ คุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุดด้วยน๊า!!!

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube