fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ธนาธรลงสัตหีบช่วยหาเสียงเลือกตั้งท้องถิ่น

Featured Image
โค้งสุดท้าย ธนาธร ลงพื้นที่สัตหีบช่วยหาเสียง เลือกตั้งท้องถิ่นเขาชีจรรย์ พร้อมระบุอยากยกระดับชีวิตประชาชนให้ดีขึ้น

ที่ตลาดสาม ต.หนองจับเต่า- เขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางพบปะผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ คณะก้าวหน้า นายอภิวัฒน์ ชอบขาย หมายเลข 2 และสมาชิกสภาเทศบาลคณะก้าวหน้า เขต1 เบอร์ 11-16 และเขต 2 เบอร์ 9-14 ในนามคณะก้าวหน้าเขาชีจรรย์ เต็มที่เพื่อบ้านเทศบาลก้าวหน้า เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ เลือกตั้งท้องถิ่น ในระดับเทศบาล ในวันที่ 28 มี.ค.นี้ โดยนายธนาธร ได้ขึ้นเวทีบนรถกระบะขยายเสียง เพื่อพบปะพูดคุยกับประชาชนและกล่าวถึงความตั้งใจในการมาทำงานการเมืองท้องถิ่น ทั้งนี้ตลอดการเดินทางไปในพื้นที่ มีประชาชนที่พบเห็นเข้ามาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า

โดยคณะก้าวหน้าเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ มีนโยบายคือ เทศบาลจัดการขยะ ดูแลเรื่องขยะเหมือนจัดการบ้านตัวเอง, โปร่งใสรักงาน เทศบาลของประชาชน เทศบาลก้าวหน้าประชาชนต้องมีส่วนร่วม, ลูกหลานคืออนาคตของเทศบาล การวางแผนเมืองต้องเตรียมความพร้อมประชาชนตั้งแต่วัยเด็ก, พื้นที่เทศบาล คือพื้นที่ให้บริการประชาชน มีงบพัฒนาต้องคิดถึงคุณภาพชีวิตประชาชน, ปลอดภัยในเทศบาลบ้านเรา ต้องดูแลประชาชนในพื้นที่ให้มีความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน และ เทศบาลดูแลใกล้ชิดคนที่คุณห่วงใย เจ้านายคือประชาชน

นายธนาธร กล่าวว่า ขอให้พ่อแม่พี่น้องช่วยกันสนับสนุนผู้สมัครของคณะก้าวหน้า จึงมาขอความสนับสนุนจากทุกท่าน เราต้องการรณรงค์ให้ประชาชนเข้าใจการเมืองท้องถิ่น มีความสำคัญกับชีวิตความเป็นอยู่ของเรา เป็นเรื่องใกล้ตัว เรื่องน้ำไหลไฟสว่าง ถนนหนทาง ขยะ สุขภาพ ศูนย์ดูแลเด็กเล็ก เราอยากทำงานโดยนำความรู้ความสามารถมารับใช้ประชาชนเพราะเราเชื่อว่าเรามีความสามารถ มีองค์ความรู้ มีเครือข่ายมากมายที่จะนำมาใช้ยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้นได้

เตรียมความพร้อมสำหรับ เลือกตั้งท้องถิ่น ในระดับเทศบาล พบปะผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube