fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดลิสต์ดาราแต่งงานปี 61 หลังลือสนั่นนางเอกดังหย่าสามี

Featured Image
เปิดลิสต์ดาราแต่งงานปี 61 หลังลือสนั่นนางเอกดังหย่าสามี บอกเลยเดาไม่ยาก

 

ทำเอาวงการบันเทิงสะเทือนรับซัมเมอร์กันเลยทีเดียว หลังเพจดังออกมาเปิดประเด็นแซ่บแบบไฟลุก นางเอกเบอร์ใหญ่ ซุ่มหย่าสามีตระกูลดัง ปิดฉากรัก 6 ปี หลังพยายามปรับจูนแต่ไม่รอด แต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูก งานนี้เดาไม่ยากว่าเป็นใคร เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกให้ออกมาเคลียร์ แต่งานนี้เราจะไปสืบไปส่องคู่รักคนดังที่เกี่ยวก้อยวิวาห์กันในปี 2561 ว่ามีใครบ้าง

 

วันที่ 9 ม.ค. 61  “เบนซ์ มนัญญา ตรียานนท์” นักแสดงช่อง 7 สี เข้าพิธีวิวาห์กับ “เบนซ์ ณัฐวุฒิ ชัยอารีย์” ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น ซึ่งตอนนี้ก็มีลูกมาเติมเต็มครอบครัวแล้ว

 

วันที่ 12 ม.ค.61 เป็นนักร้องสาวเสียงเพราะ “มน ROOM39” เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มมาดเซอร์  หลังจากคบหากันมานานหลายปี และจัดงานแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจมาก

 

วันที่ 19 ต.ค. 61 “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ “มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หนุ่มหล่อจากเวที เดอะเฟซ เมน ไทยแลนด์ งานแต่งที่ทั้งคู่เนรมิตขึ้นมาราวกับงานแต่งงานในฝัน โดยจัดพิธีที่กรุงเทพฯ ก่อนจะบินไปฉลองกันต่อที่สมุย และตอนนี้มีลูกสาวมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ฉายแววซุปตาร์สุดๆ

วันที่ 23 ต.ค.61  นักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ ไรวา” วง Getsunova ที่เกี่ยวก้อยพิธิวิวาห์กับแฟนสาว “ป้อ สารชา” ที่บ้านปาร์คนายเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและอบอุ่นสุดๆ ซึ่งตอนนี้ก็มีลูกมาเติมเต็มชีวิตคู่ถึง 2 คนด้วยกัน

วันที่ 16 พ.ย. 61 “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” จูงมือพระเอกหนุ่มหล่ออปป้า “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษรสิน” เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นมากๆ หลังคบหากันมากว่า 4 ปี ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิงที่มร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม และตอนนี้มีลูกชาย น้องพีร์เจ มาเติมเต็มความสุข บอกเลยว่าหล่อน่ารักสุดๆ

 

วันที่ 8 ธ.ค. 61 ดารา พิธีกรหนุ่ม  “กันต์ กันตถาวร” ควงแฟนสาว “พลอย อัยดา” แต่งงาน หลังปลูกต้นรักนานถึง 8 ปี  และตอนนี้มีลูกชาย น้องพร้อม และลูกสาวน้องพราว มาเป็นความสุขของครอบครัว แถมตอนนี้หนุ่ม กันต์ เรียกว่าทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวทำงานหาเงินเปย์ภรรยาแบบสุดๆจนคนอิจฉา วาสนาสาวพลอยของแทร่

 

วันที่ 10 ธ.ค.61 นักร้องสาว “ขนมจีน กุลมาศ” ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ  “เคน สารสาส” จัดพิธีมงคลสมรสในช่วงเช้า พร้อมจดทะเบียนสมรส ก่อนจะฉลองแต่งในวันที่ 21 ธันวาคม ซึ่งงานเป็นไปอย่างอบอุ่นสนุกสนานมากเลยทีเดียว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube