Home
|
บันเทิงไทย

“ญาญ่า อุรัสยา” เคลียร์ทันทีหลัง “ณเดชน์” เลื่อนแพลนแต่งไร้กำหนด คนสงสัยยังรักกันดีไหม

Featured Image
“ญาญ่า อุรัสยา” เคลียร์ทันทีหลัง “ณเดชน์” เลื่อนแพลนแต่งไร้กำหนด คนสงสัยยังรักกันดีไหม

 

ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อหนุ่ม “ณเดชน์” ออกมาให้สัมภาษณ์เลื่อนแพลนแต่งแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” แบบไร้กำหนด จนคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น งานนี้ทางสาว “ญาญ่า” ก็ออกมาเปิดใจว่าเป็นไปตามที่ฝ่ายชายพูด ไม่ได้เร่งรีบ หรือรีบร้อนและไม่อยากกดดันอะไร เพราะเข้าใจว่าตอนนี้ “ณเดชน์” มีงานหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบ ยันยังรักกันดี

          “พี่แบร์พูดว่าอะไรคะ จริงๆ ก็ประมาณนั้น พี่แบร์พูดถูกค่ะ สาเหตุก็เพราะทำงานเยอะขนาดนั้น พี่แบร์มีทั้งหนัง ละคร ละครเวที นี่ก็อาทิตย์ละ 20 วันแล้วนะคะ จริงๆ ญ่าอยากซัปพอร์ตพี่แบร์ค่ะ เพราะไม่ใช่ทุกวันที่นักแสดงจะข้ามไปละครเวที มันไม่ง่ายเลย มันเป็นพื้นที่ใหม่ที่เขาไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ก็ควรจะต้องทำให้มันเต็มที่ไปเลยค่ะ ไม่ได้รีบอะไรกันขนาดนั้น ก็ไม่ได้ต้องตกใจกันขนาดนั้นค่ะ แต่เดี๋ยวต้องกลับไปฟังแล้วว่าพี่แบร์พูดว่าอะไรเนี่ย”

 

“ที่พี่แบร์พูดก็ถูกค่ะ เขาไม่ได้พูดผิดค่ะ ยังไม่มีวันจริงๆ ยังไม่ได้แพลนด้วยซ้ำค่ะ ยังไม่ได้คุยเรื่องกำหนดกันเลย คือญ่าชิลค่ะ ญ่ามีแค่ละครเรื่องเดียวแต่พี่แบร์เขาทำเยอะมาก ซึ่งเขาไม่เคยต้องทำอะไรแบบนี้มาก่อน ก็เลยไม่อยากกดดันค่ะ ไม่ได้รีบๆ ไม่ต้องพรุ่งนี้ ปีหน้า ปีถัดไป ไม่ได้รีบเลยค่ะ ญ่ายังไม่มีแพลนอะไรเลยค่ะ ยังไม่มีวันด้วย ก็ถ้าได้วันเมื่อไหร่จะมาบอกเลยค่ะ ส่วนที่มีคนสังเกตรูปหน้าจอโทรศัพท์ของพี่แบร์เป็นรูปเรา สวยไหม ก็ถ้ายังไม่เปลี่ยนน่าจะเป็นรูปที่อิตาลีค่ะ ทุกอย่างยังแฮปปี้ค่ะ ซัปพอร์ต 100% ค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube