fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพลิงไหม้โรงงานขยะรีไซเคิลปราจีนบุรี 4ชม.ยังไม่สงบ

Featured Image
เพลิงไหม้โรงงานขยะรีไซเคิล จ.ปราจีนบุรี หลังผ่านมานานกว่า 4 ชั่วโมง ยังไม่สงบ คาดสาเหตุมาจากลมพัดเศษเผาข้าวในนาปลิวเข้าโรงงาน

วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ โรงงานขยะรีไซเคิล ตั้งอยู่ริมถนนวาย สุวินทวงศ์ ม.11 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จุดเกิดเหตุพบกลุ่มควันดำขนาดใหญ่และแสงเพลิงลุกไหม้ตลอดเวลา

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าฯปราจีนบุรี ได้รุดเข้าพื้นที่เพื่อบัญชาการดับไฟด้วยตัวเอง โดยสั่งการให้รถดับเพลิงจากที่ต่างๆจำนวนกว่า 20 คัน ร่วมกันระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง แต่เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุมีกระแสลมค่อนข้างแรงจึงยากต่อการดับไฟ ประกอบกับภายในโรงงานที่มีบ้านพัก และมีกองขยะพลาสติกจำนวนมากกีดขวางเจ้าหน้าที่ในการเข้าไปดับเพลิงภายในโรงงาน

ขณะที่ตั้งแต่เกิดเหตุจนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 4 ชั่วโมง เพลิงยังไม่สงบ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มาจากการจุดไฟเผาข้าวในนา ที่อยู่ใกล้โรงงาน จากนั้นลมได้พัดลูกไฟปลิวเข้ามาตกในกองพลาสติก และเกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่วนความเสียหายนั้นยังไม่สามารถประเมินได้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube