fbpx
Home
|
ข่าว

มิเกล เผยเหตุ ไร้ จิรวัฒน์-ศุภวุฒิ-อภิวัฒน์ เพราะอยากเห็นฟอร์มแข้งใหม่

Featured Image
มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย เผยเหตุไม่มีชื่อจิรวัฒน์-ศุภวุฒิ-อภิวัฒน์ เพราะอยากเห็นฟอร์มแข้งใหม่ตามเป้าหมายของทีมในรายการนี้ รับทีมต้องเร่งปรับข้อผิดพลาดให้ได้เร็วที่สุดก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญ

 

“มิเกล โรดริโก้” กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ฟุตซอลไทยประเดิมพ่าย ออสเตรเลีย 3-4 ศึกNSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ณ ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันอาทิตย์ 24 มี.ค.67 โดยกุนซือชาวสเปน เผยว่า

 

“เกมนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับออสเตรเลีย เขาทำการบ้านมาดี ตั้งเกมรับต่ำและแน่น ก็ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งสิ้นตอนนี้ก็รู้ในจุดที่เราควรจะต้องปรับปรุงแก้ไข ในข้อผิดพลาดทั้งการเสียบอลง่าย และเรื่องของสมาธิในเกมที่เราเร่งกันมากจนเกินไป ยกตัวอย่างในช่วงห้านาทีสุดท้ายของเกมนี้เรามีโอกาสเยอะแต่ก็รีบจ

 

 

นเกินไปและเล่นแบบไม่ผ่อนคลาย ก็ต้องกลับไปวิเคราะห์ในจุดที่ต้องแก้ไขเพื่อจะได้นำมาปรับปรุงให้ได้โดยเร็วภายในสองสัปดาห์ก่อนที่จะถึงรายการเอเชียนคัพ เราต้องซ้อมกันอย่างหนักเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด”

 

 

“เกมนี้ออสเตรเลียไม่ได้มาเกินความคาดหมาย เขามีความพัฒนาที่ดีขึ้น แข็งแกร่งและรวดเร็วมากขึ้น รวมถึงเล่นเกมรับได้ดี ส่วนทีมของเราอาจจะเป็นเกมแรกของนักเตะก็ต้องปรับตัวกับระบบใหม่ทั้งเกมรับและเกมรุก ซึ่งหากเราหวังจะไปถึงแชมป์เอเชียก็ไม่ควรที่จะประมาทคู่ต่อสู้”

 

“ที่ตัดสินใจพักจิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ก็เพราะได้รู้จักกับสามคนนี้ดีมากแล้ว ส่วน อธิปพงศ์ มุ่นพลาย ก็เป็นอีกเหตุผลที่ต่างกัน รายการนี้ก็อยากจะชนะทุกนัด แต่หากชนะแต่ไม่ได้ทดสอบผู้เล่นใหม่ๆก็ไม่ใช่เป้าหมายของเรา จบรายการนี้ก็ต้องตัดตัวอีก 4 คนก่อนแข่งเอเชียนคัพ ก็อยากจะดูฟอร์มของผู้เล่นทุกคนว่าเล่นเป็นอย่างไรและมีศักยภาพมากน้อยขนาดไหน เพราะจุดประสงค์ของรายการนี้คือการทดสอบผู้เล่นทุกคนว่าใครที่จะได้ไปต่อในเอเชียนคัพ”

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ณ ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬากลาง อบจ.นนทบุรี (วัดโบสถ์ดอนพรหม) โดยจะถ่ายทอดสดทุกคู่ผ่านทาง เฟซบุ๊ค และ ยูทูป Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

 

วันจันทร์ 25 มี.ค.67
อัฟกานิสถาน พบ ออสเตรเลีย เวลา 16.30 น.
ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 19.30 น.

 

วันพุธ 27 มี.ค.67
มาเลเซีย พบ ออสเตรเลีย เวลา 16.30 น.
ไทย พบ อัฟกานิสถาน เวลา 19.30 น.

 

วันพฤหัสบดี 28 มี.ค.67
คู่ชิงที่ 3 เวลา 16.30 น.
คู่ชิงชนะเลิศ 19.30 น.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube