fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กานต์ เปิดใจ หลัง เสกโลโซ รอดนอนคุก ศาลปล่อยตัวชั่วคราว

Featured Image

กานต์ วิภากร  แถลงเปิดใจ  หลัง เสกโลโซ รอดนอนคุก ศาลอนุญาต ปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมขอโอกาสใหม่ให้สามี

จากกรณีศาลไม่อนุญาตให้ฎีกา คดีจำคุก ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย เป็นเวลา 2 ปี 18 เดือน โดยไม่รอลงอาญา คดีเสพยาเสพติดและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปี 2561

ซึ่งภายหลังจากฟังคำสั่งศาลฎีกาแล้วทนายความของเสก ได้ยื่นคำร้องอุทธรณ์คำสั่งของศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ที่ไม่อนุญาตให้ยื่นฎีกาดังกล่าว พร้อมกับยื่นหลักทรัพย์จำนวน 600,000 บาทขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิเคราะห์แล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว

โดยล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยา ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า

“ที่ผ่านมาได้ยื่นฎีกา และในวันนี้มาฟังคำสั่งศาล ซึ่งศาลไม่อนุญาตให้ฎีกาและให้จำคุกเหมือนในข่าว ซึ่งตนก็ได้ดพเนินการตามกระบวนการของซาล ดพเนินเรื่องเอกสารเพื่อทำเรื่องขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกืดขึ้นในปี 2561 ซึ่งเสกไม่ได้อยู่ในความดูแลของตน จึงไม่ทราบว่าเสกเป็นอะไร แต่ในตอนนี้ยืนยันว่าเสกไม่ได้เป็นเหมือนที่ผ่านมาแล้ว มีความรับผิดชอบในการทำงาน ไม่ทำตัวเละเทะเหมือนที่ผ่านมา อย่างที่ทุกคนเห็นว่าเสกเปลี่ยนไปจริงๆ ตนขอบคุณศาลที่เมตตา เพราะท่านคงเห็นว่าเสกไม่ใช่อาชญากรหรือมิจฉาชีพ ไม่เคยมีคดีเกี่ยมกับเรื่องแบบนี้ จึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวมา เพื่อไปสู้กันในชั้นฎีกา โดยการขอปล่อยตัวชั่วคราวใช้หลักประกันตัวเดิมจำนวน 6 แสน และในวันนี้เสกก็ได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ และที่ผ่านมาตนอยากจะขอโทษแทนเสก ซึ่งตอนนี้เสกได้มีการปรับตัวใหม่แล้ว อยากให้ทุกคนให้โอกาสอีกครั้ง เพราะเสกจะไม่กลับไปเป็นคนที่ไม่ดีแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube