fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ซัดกันนัวร์! แฟนคลับ “เก๋ไก๋” กับ “กามิน” โร่ป้องคนที่รัก

Featured Image
ซัดกันนัวร์! แฟนคลับ “เก๋ไก๋” กับ “กามิน” โร่ป้องคนที่รัก

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนระอุลุกเป็นไฟยิ่งกว่าแดดเข้าเดือนเมษาอีกค่ะ สำหรับประเด็นของแฟนคลับยูทูบเบอร์สาว “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” กับแฟนคลับสาวสวย “กามิน” ที่ซัดกันเดือด โดยก่อนหน้านี้สาว “เก๋ไก๋” ถูกชาวเน็ตโจมตีว่าสาว “ไก๋ไก๋” ทำผมเลียนแบบ “กามิน” ทั้งนี้ยังได้โพสต์เพลงแซะคนอื่นอีกด้วย ซึ่งแฟนคลับของ “เก๋ไก๋” ได้ออกมาปกป้องว่า “เก๋ไก๋ไม่ได้ทำผมตามใคร เพราะทำแบบนี้ตั้งนานแล้ว ส่วนเรื่องเพลงก็ไม่ได้โพสต์แซะใคร น้องชอบลงเพลงอยู่แล้ว ไม่ได้เชื่อมโยงแต่อย่างไร

ซึ่งต่อมานึกว่าเรื่องจะเบา แต่กลับร้อนระอุหนักขึ้นเพราะเมื่อแฟนคลับ “กามิน” ได้เข้าไปแซะ “เก๋ไก๋” ขณะไลฟ์สดขายของทำนองว่า “กามินสวยกว่าเยอะเลย ไปดูกามินดีกว่า “ ทั้งนี้ยังได้เข้าไปคอมเมนต์คลิปอื่นๆอีกว่า ขอบคุณที่เลิกกับชาลี เขาถึงได้เจอรักแท้ กามิน “

และดูเหมือนดราม่าจะไม่จบลงแค่นี้สิค่ะ เพราะมีชาวเน็ตบางราย ได้เข้าไปแซะ “แน็ก ชาลี” ต่อว่า อย่ากดผูัหญิงอีกคน เพื่อชื่นชมผู้หญิงอีกคน, อยู่กับปัจจุบันก็ชอบความรักที่เปิดเผย แน็กชาลีเป็นคนที่ย้อนแย้งในชีวิตทุกอย่าง ดีแล้วที่เก๋ไก๋ออกมาเร็ว ไม่งั้นเคลมความสำเร็จเก๋ไก๋ทั้งชีวิตแน่”

ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าดราม่าจะจบลงยังไง หรือจะเดือดขึ้นทวีคูณ คงต้องรอติดตาม ซึ่งอยากให้แฟนคลับของทั้งคู่ ถ้ารักใคร ชอบใคร ก็ชื่นชมเขาดีกว่า อย่าไปแซะกันไปมา หรือเปรียบเทียบเลย เพราะถ้าสาว “เก๋ไก๋” กับ สาว “กามิน” รู้ คงรู้สึกไม่โอเคและไม่สบายใจแน่นอน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube