fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฟรีน – เบคกี้” ตื่นเต้นพบนายกฯ โอดงานรุมไม่ได้พัก จ่อจัดแฟนมีตติ้งเวียดนาม

Featured Image
“ฟรีน – เบคกี้” ตื่นเต้นพบนายกฯ โอดงานรุมไม่ได้พัก จ่อจัดแฟนมีตติ้งเวียดนาม มีเซอร์ไพรส์แน่ไม่เม็ด!

 

เรียกว่างานรุม งานแน่นแบบ 7 วันเลยทีเดียว สำหรับ 2 สาวคู่จิ้นสุดฮอต “ฟรีน สโรชา” และ “เบคกี้ รีเบคก้า” ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ หรือาภพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง ยูเรนัส 2324 ที่ทั้ง 2 สาวทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ถ่ายทำอย่างเต็มที่กับบทบาทที่ได้รับ บอกเลยว่าถึงขั้นมีเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

 

โดยทั้ง “ฟรีน และ เบคกี้”  เผยว่า แต่ละฉากมี่ความยากเหมือนกันหมด ด้วยศัพท์ คำพูด หรือการต้องเล่นกับจิตนาการกับฉากซีจี ที่ต้องใช้พลังเยอะ รวมไปถึงการดำน้ำในสถานที่จริงที่ทั้งมืด และลึก อีกทั้งยังมืดสนิทจนมองอะไรไม่เห็น ทำให้แอบกลัวไปต่างๆนาๆ แต่ก็สามารถผ่านไปได้ และหวังว่าแฟนๆจะได้สนุกและตื่นเต้นไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนในเรื่องของซีรี่ย์ก็ยังคงเดินหน้าถ่ายทำเช่นกัน เรียกว่าทำงานกันแน่น 7 วันแทบไม่มีเวลาพัก และกลัวว่าจะกระทบกับสุขภาพ แต่ว่าก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ทั้ง 2 สาว ยังเผยถึงงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศเวียดนามที่กำลังจะเกิดขึ้นว่าครั้งนี้เตรียมเซอร์ไพรส์ไปฝากแฟนๆแบบจัดเต็มไม่เม้ดแน่นอน

 

ส่วนเรื่องที่ทำเอาทั้ง “ฟรีน – เบคกี้” ตื่นเต้นสุดๆอีกเรื่อง คือก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เข้าพบท่านนายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยผลักดัน Solf Power ให้อุตสหกรรมบันเทิงไทยไปไกลในระดับโลก ซึ่งรู้สคกดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในดปรเจ็กต์นี้  และจะทำให้เต็มที่ที่สุด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube