fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ปุ๊กลุก – ออม สุชาร์ – โอ๊ต ปราโมทย์”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ปุ๊กลุก – ออม สุชาร์ – โอ๊ต ปราโมทย์”

 

ปุ๊กลุก คบ ไมค์ 8 ปีไม่มีสถานะถ้ามีโลก 2 ใบต้องตายเท่านั้น

ทำเอาหลายคนแห่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบ สำหรับคู่ของสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” และหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” หลังจากโพสต์รูปหวานวันวาเลนไทน์ แต่คล้ายรูปพรีเวดดิ้ง งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็แต่งตัวไปทานข้าวกันปกติ ไม่ได้คิดว่าเป็นพรีเวดดิ้งขนาดนั้น แต่พอรูปออกมาก็แอบตกใจเบาๆ ความสัมพันธ์ตอนนี้ 8 ปีแล้วก็แฮปปี้ดี ถือว่ารู้สึกดีที่มีคนคนนี้อยู่ในชีวิต แต่เรื่องแต่งงานยังคงอีกไกล พร้อมประกาศชัดถ้ามีโลก 2 ใบต้องตายเท่านั้น

ออม สุชาร์ เขินคนแซวหลัง แอมป์ พิธาน ถือหุ้นใหญ่ช่องวัน

ถึงกับเกร็งไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับสาว “ออม สุชาร์” ที่ล่าสุดโดนแซวหนักมาก หลังหวานใจหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” เข้าถือหุ้นรายใหญ่ของช่องวัน  ยืนยันว่าตนเป็นลูกจ้าง รับงานได้ปกติ เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่ก็พร้อมสนับสนุนฝ่ายชายกับบทบาทใหม่ในสายของบันเทิง ก็ยอมรับว่าคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์มากพอสมควร ยันว่าตนไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตอีกฝ่ายเลย ยังเป็นลูกจ้างเหมือนเดิม

โอ๊ต ปราโมทย์ รีวิวชีวิตบอส เหนื่อยแต่มีความสุข

ทำเอาปลื้มปริ่มยิ้มแก้มแตก สำหรับ “โอ๊ต ปราโมทย์” หลังจากบริษัทโคตรคูล ติดโพล เป็นบริษัทที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รีวิวอาชีพบอส ที่ต้องดูแลลูกน้องหลายชีวิต มีปัญหาแบบรายวัน แต่ก็ได้เห็นว่าเด็กรุ่นใหม่เก่งและมีความสามารถ ซึ่งตนเองก็ต้องมีเหตุผลที่สามารถชี้แจงได้เพื่อให้คนเข้าใจ ลั่นเหนื่อยแต่ก็มีความสุข ปลื้มที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube