fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” คบ “ไมค์ ภัทรเดช” 8 ปีไม่มีสถานะ ถ้ามีโลก 2 ใบ ต้องตายเท่านั้น

Featured Image
“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” คบ “ไมค์ ภัทรเดช” 8 ปีไม่มีสถานะ ถ้ามีโลก 2 ใบ ต้องตายเท่านั้น ยัน “อั้ม” ยังโสด

 

ทำเอาหลายคนแห่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบ สำหรับคู่ของสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” และหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” หลังจากโพสต์รูปหวานวันวาเลนไทน์ แต่คล้ายรูปพรีเวดดิ้ง งานนี้พอได้เจอสาว “ปุ๊กลุก” เจ้าตัวก้เปิดใจว่า วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็แต่งตัวไปทานข้าวกนปกติ ไม่ได้คิดว่าเป็นพรีเวดดิ้งขนาดนั้น แต่พอรูปออกมาก็แอบตกใจเบาๆ ความสัมพันธ์ตอนนี้ 8 ปีแล้วก็แฮปปี้ดี ถือว่ารู้สึกดีที่มีคนคนนี้อยู่ในชีวิต แต่เรื่องแต่งงานยังคงอีกไกล ขอทำงานเก็บเงินก่อน ยังไม่ได้คิดว่าอีกฝ่ายจะเซอร์ไพรส์ในเร็วๆนี้แน่นอน  ยันไม่กังวลว่าอายุเยอะแล้วจะมีลูกยาก เพราะว่าตั้งใจว่าจะไม่มีลูก ซึ่งเรื่องนี้มีความคิดเห็นที่ตรงกัน

          ส่วนเรื่องสถานะหัวใจของพี่สาวคนสนิทอย่าง “อั้ม พัชราภา” สาว “ปุ๊กลุก” ก็แจงว่า ตนแอบรู้สึกว่าความสวย ความรวย ความดัง อาจจะหาคนจับตาต้องใจยาก เลยบอกว่าให้บินดูไบ หาเศรษฐีบ่อน้ำมันไปเลย เพราะมีครบทุกอย่างแล้วต้องได้สักวัน  ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายประกาศว่าปีนี้จะมีแฟน แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นว่ามีไปไหนกับใครเป็นพิเศษ มองเป็นเรื่องปกติอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าว

 

นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเองกระแสโลก 2 ใบ หากวันหนึ่งหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” มีโลก 2 ใบจะทำอย่างไร สาว “ปุ๊กลุก” ก็เผยว่า “เธอต้องตายเท่านั้น หนูคงร้องไห้และจากไปสวยๆ แต่คงไม่ได้ให้โอกาส ถ้าเธอมีโลก 2 ใบ เธอบินไปดาวอังคารเลยค่ะ ถ้ามีโลก 2 ใบเธอไปอยู่ดาวเสาร์เลยไป บอกตรงๆว่าไม่โอเคอยู่แล้ว และไมค์เองเขาก็บอกว่าไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube