fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ติช่า กันติชา” สุดปลื้ม! เตรียมขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้านหลัง หอแต๋วแตก โกยรายได้

Featured Image

“ติช่า กันติชา” สุดปลื้ม! เตรียมขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้านหลัง หอแต๋วแตก โกยรายได้

 

ได้รับกระแสตอบรับร้อนแรงเกินคาด สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด ที่โกยรายได้ทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว งานนี้หนึ่งในนักแสดงหลักอย่าง “ติช่า กันติชา” ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงาน “2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA]” เธอก้ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพบนตร์ เรื่องนี้ เพราะเป็นแฟนฟคลับและติดตามมาตั้งแต่เด็กๆ และดูทุกภาคเลยทีเดียว

“ภูมิใจมากเลยค่ะ เอาจริงๆหนูดูหอแต๋วแตกมาตั้งแต่เด็ก เราอยู่ในฝ่ายของผู้บริโภค อยู่ในไฟล์ของคนดูแล้วชอบมาก หัวเราะจนพ่อด่าเคยเป็นคนคนนั้น ดูมาหลายภาคมาก แล้ววันนี้ได้เล่นเป็นนางเอก เป็นผีในหอแต๋วแตก ขอบพูดเลยว่าภูมิใจมากค่ะ”

“ภูมิใจมากที่เราได้อยู่ในอะไรที่มันเป็นตำนานแบบนี้ หนูรู้อยู่แล้วว่าหนังเรื่องขอแต๋วแตกมันคือความสุข ความน่ากลัวมาผสมกัน  ถามว่าพร้อมใช้นามสกุลนางเอกร้อยล้านหรือยัง พร้อมมากค่ะ กี่โมงดี นางเอกร้อยล้านค่ะ คือพูดก่อนประจำ คือเป็นคนชอบพูดไปก่อน ก่อนได้มง คือพูดไปก่อนค่ะเป็นฤกษ์ที่ดี“

 

”ความยากที่สุดในการแสดงในหอแต๋วแตก คือการเบิ่งตาค่ะ เราเป็นผีแล้วต้องใส่คอนแทคเลนส์ แล้วต้องพัดลมตัวเท่าบ้านที่พัดมาใส่เรา จริงๆคือไม่ได้ยากนะแค่ทำตัวทำใจให้สบาย พร้อมเรียกเมื่อไหร่ใช้งานเราก็แอ็คติ้งเลยค่ะ  เพราะว่าเราเป็นนักแสดง เป็นโปรเฟสชั่นแนลค่ะ เราสามารถทำได้ทุกบทบาท แต่ดีใจนะคะคนจะได้เห็นเราเป็นผีบ้าง เพราะปกติคนจะเห็นว่าเราเอ็นเนอร์จี้เยอะ พอหนูเล่นเป็นผีทุกคนเห็นไหมว่าหนูน่ากลัวได้ คิดดูสิว่าความสามารถความสามารถอื่นๆที่คนยังไม่รู้ มันเยอะเหลือเกินค่ะ ขอบคุณค่ะที่ได้มีโอกาสมาโชว์ค่ะ“

“หนูกลัวผีมากค่ะ โคตรกลัวเลย แต่ที่บทผีเพราะว่า ถ้าเราเป็นผีเราจะไม่ค่อยโดนหลอก เพราะเหมือนว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกับเขา ตอนที่หนูไปถ่ายทำ หนูไหว้ทุกวันเลย หนูก็จะบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ศักดิ์ เจ้าที่หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ว่าหนูไม่โอเคนะคะถ้าเราจะเจอกัน ขอบคุณมากถ้าจะมาปกป้องแต่ไม่ต้องเซย์ฮาย ขอทำงานไม่ขอเจอดีกว่าค่ะ แล้วก็ไม่เคยเจอเลย“

 

“ฟีดแบกที่มาถึง หนูค่อนข้างเป็นคนที่ตาวิเศษค่ะ อ่านแต่คอมเมนต์ดีๆ อะไรที่ไม่ดีหนูข้ามค่ะ  เขาก็ชมว่าติช่าเล่นดี หนูเห็นแค่คอมเมนต์เดียว แต่อีก 10 คอมเม้นต์เป็นอย่างไรไม่รู้ว่าเขียนยังไงค่ะ แต่แค่เห็นอันนั้นอันเดียวก็แฮปปี้มาก โฟกัสแต่อันนั้นเลยค่ะ คือจริงๆแล้วไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่หนูรู้สึกภูมิใจและแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานและได้อยู่ในหอแต๋วแตก เป็นหนึ่งในหอแต๋วแตกกับหลายๆคน เพราะฉะนั้นภูมิใจอยู่แล้วค่ะ เป็นตำนานค่ะ”

“ก็เตรียมตัวเป็นนางเอกร้อยล้านนะคะ ขอบอกไว้เลยนะคะ อยากให้ทุกคนไปดูเยอะๆเพราะมันสนุกจริงๆ  ถ้าได้ร้อยล้านจะทำอะไร ตอนแรกคิดว่าคงจะอวดทุกวันทุกวัน เอาจริงๆถ้าได้ร้อยล้านก็แฮปปี้ค่ะ เดี๋ยวขอคิดคอนเซ็ปต์อีกทีนะคะ เดี๋ยวอาจจะได้เจอกันค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube