fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อาร์ต พศุตม์”  โหมงานพักผ่อนน้อย ซื้อทอง 1 กิโล จ่อรีโนเวดบ้าน รักลงตัว

Featured Image
“อาร์ต พศุตม์”  โหมงานพักผ่อนน้อย ซื้อทอง 1 กิโล จ่อรีโนเวดบ้าน รักลงตัว

 

ช่วงนนี้ธุรกิจร้านคุณชายหมมูกรอบปังจริงอะไรจริง คุ้มค่ากับการเหนื่อยมาก จนทำให้หนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” สามารถปิดบ้านด้วยเงินสดได้สำเร็จไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็เพิ่งออมเงินด้วยการซื้อทองคำหนัก 1 กิโลแบบจุกๆ แถมยังมีแพลนจะรีโนเวดบ้านใหม่อีกด้วย ส่วนเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการไม่ต้องพูดถึง ช่วยผลักดันเต็มที่ และถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จ

 

“พักผ่อนน้อยจริงๆครับ  ช่วงนี้ออกบูธเยอะมาก เดือนที่แล้วได้นอนอยู่บ้านหนึ่งวันถ้วน เดือนนี้ได้นอนอยู่บ้าน สองวันถ้วน ออกบูธ ทำงาน รับงานเยอะแยะไปหมด ตอนแรกก็กะว่าจะพักผ่อน แต่พอดีว่ามันมีเกี่ยวกับเรื่องเงินเข้ามาเราก็เลยรับครับ  ที่ผ่านมาเพิ่งซื้อทองไปหนึ่งกิโล ประมาณ 2 ล้าน ก็ซื้อเป็นเงินเก็บมันก็ภูมิใจกับตัวเอง มันก็เป็นแรงผลักดันว่าอยากจะมีอีกซักหนึ่งกิโล”

 

“บ้านเรา 10 ล้าน แต่เราซื้อมาหกปีกว่า มันก็เลยเหลือ 1.8 ล้าน เราก็เลยเอาเงินสดไปโปะ  ที่มันเป็นข่าวว่าเราอวดรวย ตอนที่เราถือเงิน จริงๆคือไม่ใช่ เราแค่อยากจับเงิน 1.8ล้านกับมือ เราไม่อยากเซ็นโอน เราอยากจ่านเงินสด ผมลงย้อนหลังผมไม่ได้ไลฟ์สด เหมือนตอนที่ผมซื้อทองล่าสุดผมก็ถ่ายเก็บไว้ พอถึงบ้านแล้วเก็บแล้วเรียบร้อยแล้วผมถึงลงว่าผมซื้อทองมา”

 

“ช่วงนี้ก็เริ่มมีเงินเก็บนิดนึง  เลยเอาเงินที่เรามีมาลงทุน ทำอย่างอื่น เพราะตอนนี้หมูกรอบมันอยู่ได้ด้วยตัวเองแล้ว งานในวงการก็ยังรับอยู่ตอนนี้มีละครสองเรื่อง แล้วก็มีงานพิธีกรด้วย แล้วก็มีงานพรีเซนเตอร์ เราเลยไปศึกษาเกี่ยวกับธุรกิจและเอาเงินไปต่อยอดแค่นั้นเอง ถึงอายุ 42 แต่ผมเป็นคนที่ดูแลสุขภาพตัวเองดีมาก  เลยไม่ค่อยกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพสักเท่าไหร่ ร่างกายผมยิ่งถ้าไม่ออกกำลังกายยิ่งเหนื่อย”

 

“ถามว่าปีนี้ตั้งเป้าอะไรให้กับตัวเอง  ก็ยังไปจมอยู่กับหมูกรอบอยู่ ออกบูธถึงธันวาแล้ว ถ้าสมมติว่าออกบูธ 10 ห้าวันผมขอกำไรวันละ 10,000 พอ  เท่ากับเดือนนั้นผมจะมีรายได้ 1.5 แสน  แต่จริงๆแล้วมันได้เกิน ไม่ได้อวดนะครับ แต่ตีเฉลี่ยให้ฟังว่ามันเป็นแบบนี้ เอาเงินที่เราได้จากตรงนี้ไปทำ ปีนี้ จะเอาไปลงบ้านเพราะกำลังจะรีโนเวทบ้าน เมื่อวานก่อน เพิ่งพิมพ์แคปชั่นไปว่า 10 ล้านได้แล้ว ขอ 20 ล้านแล้วกัน แต่ว่ารู้สึกไม่อยากลง เดี๋ยวดราม่าอีก เดี๋ยวจะหาว่าอวด แต่ก็อวดจริงๆแหละครับเพราะเด็กไม่เคยมีตังค์ ครับ ก็ขออวดนิดนึ”

 

“ถามว่าเป็นเรือนหอไหม  ไม่ครับ เอาเป็นที่อยู่ที่เราอยู่สบาย จริงๆเป็นบ้านเดิม อยู่สมุทรสาครมันเป็นดินเลน เลยต้องลงเสาเข็มเยอะหน่อย เพราะเฉพาะแค่เข็มก็ 5 แสนแล้วครับ แล้วรีโนเวดอีกไม่นานครับ อย่างที่บอกว่าเราอยากทำให้รากฐานมันมั่นคง ตอนนี้นี่บ้านหมดแล้วเครดิตบูโรหมดแล้ว เราก็มั่นใจแล้วว่าตอนนี้เราไม่มีหนี้เสียแล้วแน่นอน  ต่อให้อีกสามปีเราจะไม่มีงาน เราขายบ้านหลังนี้ แล้วเรากลับไปอยู่บ้านเราจะมีเงินอยู่ในมือ 10 กว่าล้านอยู่แล้ว เราเลยอยากทำให้มันดี”

 

“ความรักมันดีอยู่แล้ว  แค่เขาอยู่กับเรามีแรงผลักดันให้ไปด้วยกัน ไม่ได้ลบก็โอเคแล้ว ตั้งแต่เปิดตัวไปก็ใช้ชีวิตกันปกติเลยครับ ไม่ได้มีใครสนใจขนาดนั้น ตอนนี้เขาดังกว่าผมอีกนะ มีคนขอถ่ายรูปเยอะกว่าผมอีก ไม่ห่วงครับเพราะว่าอยู่เป็นเพื่อนกันแล้วครับ  เขาก็ช่วยเป็นหลังบ้านเกือบทุกอย่าง ด้วยความที่ผมทำงานด้วย ก็จะให้เขาเป็นคนช่วยจัดการหลังบ้านให้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube