fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อลังการงานดีไซน์ “ชุดประจำชาติ” เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

Featured Image

อลังการงานดีไซน์ ชุดประจำชาติ เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 เปิดโหวตให้แฟนนางงามทั่วโลกมีส่วนร่วมตัดสิน

เดินทางมาสู่รอบสำคัญอีกรอบแล้ว สำหรับเวทีการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมของโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020”  หลังจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ประเทศไทย พร้อมจัดกิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวด 63 ประเทศตลอดหลายวันที่ผ่านมา โดยปฏิบัติตามกฏข้อบังคับของ ศูนย์บริหารสถานการณ์ โควิด-19 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด ท่ามกลางการจับตามองของแฟนนางงามทั่วโลกว่าเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะฝ่าวิกฤติแห่งความยากลำบากในการจัดการประกวด รวมถึงกระแส ดราม่าต่างๆไปได้ด้วยดีหรือไม่  ซึ่งแน่นอนว่า ณ ขณะนี้การเก็บตัวและกิจกรรมต่างๆผ่านไปได้ด้วยดี

วันนี้ คุณณวัฒน์ จัดให้สาวงามทุกประเทศได้อวดโฉมในชุดประจำชาติ พร้อมเปิดให้แฟนนางงาม ไลท์ แอนด์ แชร์ เฟ้นหาชุดประจำชาติ 10 อันดับที่ชื่นชอบ ชุดของนางงามที่มีคะแนนสูงสุด จะได้ผ่านเข้ารอบ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume Award) ประกาศผลพร้อมกันในค่ำคืนวันตัดสิน 27 มีนาคม 2564 ที่ SHOW DC HALL

ซีเกมส์ อาทิตย์ เมฆอากาศ รับหน้าที่พิธีกร ต้อนรับ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล , คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธาน มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล คุณวาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ร่วมเป็น ในคณะกรรมการ จากนั้นเปิดเวทีให้ผู้เข้าประกวดได้โชว์โฉมพร้อมนำเสนอชุดประจำชาติที่ต่างหอบข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อสะกดทุกสายตาผู้ชมที่กำลังรับชมอยู่ใน SHOW DC HALL และที่กำลังรับชมการถ่ายทอดสดทาง Youtube : GRAND TV และ Facebook live : Miss Grand International  ต่างทึ่งกับความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซน์เนอร์ ประณีตในทุกขั้นตอนที่สำคัญหลายชุดหนักหลายสิบกิโลเลยทีเดียว แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดคือชุดปลากัดของ มิสแกรนด์ลาว ความสวยงามอลังการที่กำลังเป็น Talk Of The Town ไปทั่วเมือง ฟาก มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไม่น้อยหน้า นำเสนอชุดตลาดน้ำดำเนินสะดวก (Floating Market) โชว์ความเป็นไทยในฐานะ มิสแกรนด์ ประเทศเจ้าภาพ ส่วนชุดของผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศก็จัดเต็มไม่แพ้กันทั้งสีสัน คอนเซ็ปต์ และความสวยที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของผืนแผ่นดินเกิดได้เป็นอย่างดี

สาวงามประเทศใดจะได้ครองตำแหน่ง ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม  (Best National Costume) เชิญแฟนนางงามทั่วโลกร่วมโหวต ผ่านไลท์ แชร์ ให้กับสาวงามผ่านทาง Facebook : Miss Grand International ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะในรอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.  ที่ Show DC HALL ถ.พระราม 9

ติดตามกติกาการโหวตและชมทุกกิจกรรมได้ทาง www.missgrandinternational.com facebook : Miss Grand International  // IG : Miss Grand International

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube