fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อุงเอิง” ประกาศลาออกจากบริษัท ขอโทษทุกความผิดพลาด ขอโอกาสยืนในสังคม

Featured Image
“อุงเอิง” ประกาศลาออกจากบริษัท ขอโทษทุกความผิดพลาด ขอโอกาสยืนในสังคม

 

เรียกว่าเจอดราม่าถล่มอย่างหนักข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับ “อุงเอิง SPD  หรือ อุงเอิง สัณห์สิริ”  สาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง หลังทำคอนเทนต์พาแฟนเก่าของ “ยู” คนในทีม SPD เข้ามาในสตูดิโอ จนทำให้อีกฝ่ายโพสต์ตัดพ้อ และกลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล อีกทั้งยังมีคนขุดพฤติกรรมของเจ้าตัวออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง

จนล่าสุด “อุงเอิง”  ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความขอโทษอีกครั้งสำหรับทุกความผิดพลาด ยืนยันไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใคร พร้อมประกาศลาออกจากทั้ง 2 บริษัท  และขอโอกาสมีที่ยืนในสังคมเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเอง

สวัสดีค่ะ ถึงผู้ติดตามอุงเอิงทุกท่าน…ตามที่ทุกท่านได้รับทราบข่าวสารเกี่ยวกับดราม่าอุงเอิงมาระยะหนึ่งแล้วนั้น วันนี้เอิงอยากจะมาแจ้งด้วยความจริงใจอีกครั้งว่าเอิงเสียใจอย่างยิ่งกับความผิดพลาดที่ได้กระทำไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ซึ่งจะไม่มีการแก้ตัวหรือคำชี้แจงใดๆ อีก และเอิงจะขอน้อมรับความผิดพลาดนั้นไว้แต่เพียงผู้เดียวเพียงแต่อยากจะบอกว่าเอิงไม่เคยมีความคิดมุ่งหวังที่จะทำร้าย หรือทำลายผู้ใดไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกบริษัทค่ะ

 

ซึ่งผลจากการกระทำดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อเพื่อน เพื่อนร่วมงาน ครอบครัว แฟนคลับ ซึ่งทุกคนคือคนที่เอิงรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเชื่อมั่นต่อกิจการของบริษัท ที่ผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันสร้างมาด้วยความทุ่มเท เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และแสดงความสำนึกต่อความผิดพลาดดังกล่าว อุงเอิงจึงขอลาออกจากบริษัท นัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และ บริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 ในทุกตำแหน่ง หน้าที่ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปค่ะ

 

สุดท้ายเอิงต้องขอโทษต่อทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของอุงเอิงอีกครั้ง และอยากขออโหสิกรรมต่อทุกท่านเอิงหวังเป็นอย่างยิ่งต่อการให้อภัย ให้อุงเอิงได้มีที่ยืนเล็กๆในสังคม เพื่อที่เอิงจะได้มีโอกาสแก้ไขความผิดพลาดในอดีตให้ดีขึ้นโดยไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ใดอีกต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลารับฟังอุงเอิงนะคะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube