fbpx
Home
|
ข่าว

“จ้าวเสือใหญ่” ปะทะเดือด “ก้องธรณี” ศึก ONE ลุมพินี 58

Featured Image
“จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” ขอวัดความแกร่ง “ก้องธรณี ส.สมหมาย” ใครคือของจริงที่จะได้ไปต่อบนเวทีระดับโลก ในศึก ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้

 

 

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนมวยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับศึกนัดยิ่งใหญ่ ONE ลุมพินี 58 หลังล่าสุด ได้เปิดโผคู่มวยสุดเดือดออกมาเพิ่มอีก 1 คู่ คือการพบกันของ 2 นักชกฟอร์มแรงประจำรายการ ระหว่าง “จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” จอมบู๊ผู้มีดีด้านศิลปะแม่ไม้มวยไทยจากเมืองกรุง พบกับ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายอาวุธคมจากเพชรบูรณ์ ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 134 ป.

 

สำหรับ “จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” เปิดตัวอย่างร้อนแรงในศึก ONE ลุมพินี 20 เมื่อ 9 มิ.ย.66 ด้วยการเป็นคนแรกที่สามารถโค่น “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” ลงได้ ด้วยการแจกอาวุธมวยไทยครบเครื่อง ไล่ถล่มน็อกตั้งแต่ยกแรก แม้ไฟต์ต่อมาจะสะดุดพ่ายคะแนน “ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” แต่ “จ้าวเสือใหญ่” ก็สามารถคืนฟอร์มเก่งได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการโชว์ฟอร์มเหนือชั้นกดน็อก “ไผ่แดง เกียรติทรงฤทธิ์” ในไฟต์ที่ 3

 

ขณะที่ผลงานล่าสุดของ “จ้าวเสือใหญ่” ในศึก ONE ลุมพินี 46 เมื่อ 22 ธ.ค.66 เพิ่งระเบิดฟอร์มแลกเดือดกับคู่ปรับเก่า “เพชรสุขุมวิท” อย่างเมามัน ก่อนจะย้ำแค้นเอาชนะไปได้อีกครั้ง ด้วยคะแนนเสียงข้างมาก พร้อมกับฟาดโบนัส 3.5 แสนบาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เข้ากระเป๋าเป็นครั้งที่ 3

 

ด้าน “ก้องธรณี ส.สมหมาย” ถือเป็นอีกหนึ่งนักมวยดาวเด่นแห่งรายการ ONE ลุมพินี หลังพลิกโฉมจากนักมวยเกียร์ถอย กลายมาเป็นมวยเดินหน้าอาวุธคม จนทำให้ผลงานค่อย ๆ ดีวันดีคืน ซึ่งปัจจุบัน “ก้องธรณี” สามารถทะยานเก็บชัยเหนือนักชกชาวไทยและชาวต่างชาติไปได้แล้วถึง 7 จาก 8 ไฟต์ที่ขึ้นสังเวียน พร้อมทั้งกวาดโบนัสเข้ากระเป๋าไปอีก 1.4 ล้านบาท

 

ด้วยผลงานอันโดดเด่นของทั้งคู่ จึงทำให้ตลอดที่ผ่านมามีแฟนมวยจำนวนไม่น้อย เรียกร้องอยากเห็นทั้งสองคนถูกประกบให้มาประชันฝีมือกัน จนกระทั่งในศึก ONE ลุมพินี 58 ทั้งคู่ก็จะได้โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพบกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายต่างกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นด้วยกันทั้งคู่

 

โดยเฉพาะทางฝั่ง “ก้องธรณี” ที่ลุยคว้าชัยมาแล้วถึง 6 ไฟต์ติดต่อกัน และหากสามารถเก็บชัยต่อเนื่องเป็นไฟต์ที่ 7 เหนือนักชกฟอร์มแรงอย่าง “จ้าวเสือใหญ่” ได้ ก็จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับตัวเองในการคว้าสัญญานักกีฬา ONE ที่นักกีฬาทุกคนหมายปองมาครอง

 

 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube