fbpx
Home
|
ข่าว

RWS Japan เปิดตัวสวยงาม รับประกันครั้งถัดไปยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Featured Image
กระแสตอบรับยอดเยี่ยมเกินคาด! RWS Japan นัดปฐมฤกษ์เปิดตัวสวยงาม รับประกันครั้งถัดไปจะต้องออกมายิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน!

 

 

ศึก RWS Japan นัดปฐมฤกษ์ถือว่าออกสตาร์ตได้อย่างสวยหรู แฟนมวยชาวญี่ปุ่นแห่ชมกันจนเต็มความจุของ โคระคุเอ็น ฮออล์ RWS การันตี นัดต่อไปจะต้องออกมาปังและยิ่งใหญ่กว่านี้อย่างแน่นอน

 

 

“คุณแบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV) ประธานรายการ RWS – Rajadamnern World Series กรรมการบริหารเวทีราชดำเนิน เผยว่า ตามที่ได้มีการจัดชกมวยไทยในศึก RWS Japan ที่ผ่านไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง โดยรายการดังกล่าวถูกจัดชกขึ้นที่โคราคุเอ็น ฮอลล์ที่กรุงโตเกียว ซึ่งถือเป็นสังเวียนการต่อสู้ระดับตำนานของประเทศญี่ปุ่นเลย ผลคือแฟนมวยญี่ปุ่นให้การตอบรับเป็นอย่างดี เข้าร่วมชมรายการนี้จนเต็มความจุของสนามเลยทีเดียว

 

 

เท่านั้นไม่พอ รายการ RWS Japan ยังได้ถ่ายทอดสดผ่านทาง ดะโซน (DAZN) แพล็ตฟอร์มกีฬาระดับพรีเมียมที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มกีฬาที่ดีที่สุดของโลก มียอดผู้ใช้บริการกว่า 60 ล้านคนทั่วโลกและ U-Next ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มถ่ายทอดสดชื่อดังของญี่ปุ่น สิ่งเหล่านี้ทำให้สามารถพูดได้เลยว่า รายการ RWS Japan นัดปฐมฤกษ์ได้รับการตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากแฟนมวยทั่วโลกและช่วยปลุกกระแสความนิยมของมวยไทยให้เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตญี่ปุ่น ยิ่งตอกย้ำให้เห็นเลยว่ามวยไทยคือซอฟต์พาวเวอร์ที่ทรงพลังของประเทศไทยอย่างแท้จริง

 

 

สำหรับคู่สำคัญของ RWS Japan คือ การชกป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่น 115 ปอนด์ของเวทีราชดำเนินระหว่าง “แพรวพราว เพชรพราวฟ้า” เจ้าของเข็มขัดแชมป์ตัวจริงกับ “นาดากะ เอวะสปอร์ตยิม” ผู้ครองเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาลผู้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักมวยไทยชาวต่างชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ในขณะที่คู่ประกอบรายการแต่ละคู่ก็ถือว่าล้วนน่าสนใจไม่แพ้กันทั้งนั้นเลย เพราะอุดมไปด้วยนักมวยชื่อดังทั้งของไทยและญี่ปุ่นอย่างคับคั่ง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ตัวรายการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนมวยชาวญี่ปุ่นถึงขั้นที่แฟนๆที่นั่นให้ความสนใจและรอชมรายการนัดถัดๆไปเลยทีเดียว

 

 

“ครั้งนี้ถือว่า RWS Japan ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ศึก RWS Japan ในครั้งต่อไปก็น่าจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเช่นกัน เป้าหมายของเราก็คือการผลักดันกีฬามวยไทยให้ไปสู่ระดับโลก ซึ่งผลตอบรับจาก RWS Japan ก็แสดงให้เห็นเลยว่านี่คือก้าวที่สำคัญของวงการมวยไทยในระดับสากล ขอให้ทุกคนรอชมก้าวต่อไปกันได้เลย” นายเธียรชัยกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube