fbpx
Home
|
ข่าว

กาซิเยฟ แพ้ครั้งแรก โรเซนสตรอยค์ สอนเชิงชนะ TKO ยกที่ 4 UFC FIGHT NIGHT

Featured Image
แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ นักสู้ชาวจากซูรินัม อาศัยการเคลื่อนที่และหมัดหน้าอันแม่นยำ เป็นฝ่ายไล่อัดเอาชนะ TKO ชามิล กาซิเยฟ นักสู้ไร้พ่ายจากบาห์เรน ปีไปได้ในยกที่ 4 ในคู่เอกรุ่นเฮฟวีเวตของศึก UFC FIGHT NIGHT: ROZENSTRUIK VS GAZIEV

 

 

 

คู่เอกของรายการเป็นศึก ยักษ์ชนยักษ์ ระหว่าง แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ นักสู้ชาวจากซูรินัมวัย 35 ปี พบกับ ชามิล กาซิเยฟ นักสู้ไร้พ่ายชาวบาห์เรนวัย 34 ปี

 

เปิดฉากยกแรก ชามิล กาซิเยฟ เป็นฝ่ายเดินตัดวเวทีเดินเข้าหา ในขณะที่ โรเซนสตรอยค์ ก็มีหมัดหน้าคอยรบกวนคู่แข่งจากบาห์เรน โดยช่วงท้ายยกแรก กาซิเยฟ ได้โอกาสดัน โรเซนสตรอยค์ ติดลูกกรงก่อนได้เทคดาวน์ก่อนจบยกแรก ส่วนยกที่ 2-3 รูปเกมยังเป็นเหมือนเดิมเมื่อ กาซิเยฟ ยังคงเป็นฝ่ายเดินเข้าหา ขณะที่นักสู้ซูรินัมก็พร้อมบวกด้วยขวาและก็ยังมีหมัดแย็ปรบกวนตลอดเวลาจนใบหน้าของ กาซิเยฟ เริ่มมีเลือดออกมา

 

เข้าสู่ยก 4 กาซิเยฟ ดูช้าลงไปและพยายามเปลี่ยนแผนมาใช้การปล้ำ แต่ก็ยังทำอะไร โรเซนสตรอยค์ ไม่ถนัด แถมยังเริ่มโดนหมัดของ โรเซนสตรอยค์ มาขึ้นจนเริ่มออกอาการ โดยหลังจบยกที่ 4 ปรากฏว่าแพทย์เข้ามาเช็คอาการของ กาซิเยฟ ก่อนสั่งให้กรรมการยุติการต่อสู้ เป็นอันว่า แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ เอาชนะ TKO ชามิล กาซิเยฟ ไปได้นยกที่ 4 พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็น ชนะ 14 แพ้ 5 โดยเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 13 ไฟต์ นอกจากนี้ยังเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกของ กาซิเยฟ ด้วย โดยหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 12 ไฟต์ติดต่อกัน

 

 

รองคู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นไลต์เวต ระหว่าง บิเตอร์ เปตริโน นักสู้ไร้พ่ายวัย 26 ปีจากบราซิล พบกับ ไทสัน เปโดร นักสู้วัย 32 ปีจากออสเตรเลีย โดยผลการต่อสู้คู่ปรากฏกว่า เปตริโน ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไปด้วยการเอาชนะคะแนน ไทสัน เปโดร แบบไม่เป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติชนะรวดให้ตัวเองเป็น 11 ไฟต์ติดต่อกัน

 

 

ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: ROZENSTRUIK VS GAZIEV

คู่หลักของรายการ

คู่เอก – รุ่นเฮฟวีเวต
แซร์จินโญ่ โรเซนสตรอยค์ ชนะ TKO ชามิล กาซิเยฟ ยกที่ 4

รองคู่เอก – รุ่นไลต์เวต
บิตอร์ เปตริโน ชนะคะแนน ไทสัน เปโดร

รุ่นฟลายเวต
มูฮัมหมัด โมกาเยฟ ชนะคะแนน อเล็กซ์ เปเรซ

รุ่นแบนตัมเวต
อูมาร์ นูร์มาโกเมดอฟ ชนะคะแนน เบคซัต อัลมัคคาน

รุ่นฟลายเวต
สตีฟ เออร์เซก ชนะ TKO แม็ตต์ ชเนล ยกที่ 2

คู่ประกอบรายการ

รุ่นมิดเดิลเวต
เอริค อันเดอร์ส ชนะคะแนน เจมี พิคเก็ตต์

รุ่นแบนตัมเวต
วินิซิอุส โอลิเวรา ชนะ TKO เบนาร์โด โซปาจ ยกที่ 3

รุ่นแบนตัมเวต
อายแมนน์ ซาฮาบี ชนะคะแนน จาวิด บาชารัต

รุ่นมิดเดิลเวต
คริสเตียน ลีรอย ดันแคน ชนะ TKO เคลาดิโอ ริเบย์โร ยกที่ 2

รุ่นไลต์เวต
ลูโดวิต เกล็น ชนะ TKO เอเจ คันนิงแฮม ยกที่ 1

รุ่นไลต์เวต
โลอิค ราดซาบอฟ ชนะ TKO อับดุล-คารีม อัล-เซลวาดี ยกที่ 3

 

 

สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC 299 : O’MALLEY VS VERA 2 โดยคู่เอกของรายการเป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง ฌอน โอมัลลีย์ เจ้าของตำแหน่งชาวอเมริกันที่จะป้องกันแชมป์ครั้ง แรกกับ ชิโต เวรา โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Kaseya Center, ไมอามี สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube