fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จั๊กจั่น” เดินหน้าเอาผิดอดีตผู้จัดการ กุข่าว “นก อุษณีย์ โดนด้วย

Featured Image

จั๊กจั่น ควง เค วัฒนา พร้อมทนายนิด้า เข้าแจ้งความเอาผิดอดีตผจก. และ นก อุษณีย์  กุข่าวโลกใบที่2  ข้อหาหมิ่นประมาท ทำเสียชื่อเสียง  เรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน

ดาราสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” พร้อม “เค – ว๊ฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่สามี และ”ทนายนิด้า – ศรันยา หวังสุขเจริญ” เดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนสร้างข่าวโลกใบที่ 2 อดีตผู้จัดการส่วนตัว และอดีตเพื่อนสนิท “นก อุษณีย์”รวมถึงบุคคลที่ร่วมขบวนการในครั้งนี้ เรียกค่าเสียหายรวมแล้วประมาณ 10 ล้านบาท และอดีตผู้จัดการอีกไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน

โดยจั๊กจั่น เปิดเผยว่า “วันนี้รู้สึกว่าถึงเวลาที่จะทำอะไรเพื่อศักดิ์ศรีของตัวเอง และสาเหตุที่ตัดสินใจดำเนินคดี เพราะไม่ใช่เรื่องจริงและยังส่งผลต่อหน้าที่การงาน ความอับอายที่ลงอยู่มนประวัติของตน และลามปามไปถึงเรื่องธุรกิจที่เกิดความเสียหายในหลายๆด้าน ในตอนแรกไม่คิดว่าเรื่องจะรุนแรงขนาดนี้ ตนได้พูดไปแล้วและคิดว่าจะหยุด แต่กลับเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ส่วนกับอดีตเพื่อนสนิทยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน และไม่มีอะไรฝากถึง แต่ก่อนหน้านี้ยอมรับอีกฝ่ายได้โทรมาขอโทษตนจริง ในส่วนที่ออกมาโพสต์ไม่ได้ตั้งใจจะหักกับตน แต่ต้องการโพสต์เพื่อให้คนชื่อตาลออกมา ตนจึงรู้สึกว่าเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้วแต่กลับยังเชื่ออยู่ ทั้งๆที่ทุกอย่างเคลียร์ออกมาหมดแล้ว ซึ่งตนเข้าใจได้ในการกระทำ แต่การที่อีกฝ่ายลงทั้งที่เรื่องมันจบแล้ว แต่เหมือนเรื่องไม่จบ ก็รู้สึกว่าเจตนามันต่างกัน ยันไม่ได้รู้สึกว่าการขอโทษไม่เพียงพอ แต่ในส่วนที่ผิดก็งต้องว่ากันไปตามผิด ณ วันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ถ้ารู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร และขอโทษจากใจจริง ตนโอเค ในส่วนของความเป็นเพื่อน ควทมหวังดี ตนรู้สึกว่าต้องมีขอบเขต เผยไม่ขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี เพราะไม่มีเหตุผลต้องยอมให้คนที่กระทำกับตน และเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ตนสมควรแล้วหรอที่ต้องเจอสิ่งนี้ ถามว่าผิดหวังกับอดีตผู้จัดการไหม ก็ยอมรับว่าทุกอย่าง คนผิดก็ต้องรับผิดชอบและจะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับใคร ยันไม่ได้รับการติดต่อจากอีกฝ่ายแต่อย่างใด ยันไม่ทราบอดีตผู้จัดการป่วย ยอมรับตกใจพอเกิดเรื่องมีดาราหลายคนออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ยันตนเป็นนักแสดงที่ดีในสังกัดมาตลอด ทำไมถึงต้องมาเจอเรื่องราวแบบนี้ ยันไม่มีอะไรจะบอกกับอดีตผู้จัดการ และจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนได้รับรู้ ได้เรียนรู้หลายๆเรื่อง หลังจากนี้ขอก้าวเดินต่อไปเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่ไม่ดีก็ขอตัดออกไปจากชีวิต ยอมรับเสียดายที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถกลับไปทำอะไรได้แล้ว ต่อจากนี้ขอเตรียมงานแต่งอย่างมีความสุขอย่างที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับ”

เค วัฒนา “ตามที่ตนเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าตนทำธุรกิจ พอมีข่าวเกิดขึ้นทำให้คู่ค้ามีความแคลงใจ อาจจะไม่ไว้ใจ ส่งผลกระทบต่อธุรกิจโดยตรงร้อยเปอร์เซ็นต์ ยืนยันในชีวิตนี้ไม่มีคนชื่อตาลอยู่ในชีวิตเลย เป็นการสร้างเรื่องทั้งหมด และจากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของตนกับจั๊กจั่นน่าจะแน่นแฟ้นและเข้าใจกันมากขี้น และหากมีปัญหาอุปสรรคอะไร ก็คงไม่มีอะไรมาขวางเราได้แล้ว และทำให้รู้ว่ามีคนที่รักและเป็นห่วงเราสองคนมีเยอะจริงๆ”

ทนายนิด้า “ในวันนี้ที่จะแจ้งความเอาผิดคืออดีตผู้จัดการส่วนตัว และจากการดูจากหลักฐานทั้งหมดในเรื่องนี้ไม่ได้คิดว่าอดีตผู้จัดการทำคนเดียว จะมีคนร่วมขบวนการด้วย ซึ่งถือว่าเป็นผู้สนับสนุนในการดพเนินการครั้งนี้หรือถือเป็นตัวการร่วมกันเลยก็ได้ ซึ่งตอนนี้ได้ข้อมูลทุกคนแล้ว เบื้องต้นตอนนี้จำดำเนิยการกับคนร่วมขวนการนอกเหนือจากอดีตผู้จัดการ ก็มีอีกประมาณ 3-4 คน รวมถึงอดีตเพื่อนสนิทของจั๊กจั่นด้วย ซึ่งตรงนี้ไม่ได้คิดว่าเป็นคนร่วมขบวนการ แต่จากสื่อโซเชียลที่คนเห็นพร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งคนที่เสียหายจากการกระทำดังกล่าวคือ เค วัฒนา โดยจะดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และมีการเรียกร้องค่าเสียหายรวมทั้งหมดไม่น่าต่ำกว่า 10 ล้านบาท ส่วนอดีตผู้จัดการก็อาจจะต้องเรียกค่าเสียหายมากหน่อย เนื่องจากการกระทำความเสียหายในครั้งนี้เยอะมาก ซึ่งมีดาราหลายท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นพยาน อาทิ หนุ่ม กรรชัย , บุ๋ม ปนัดดา , หนิง ปณิตา ที่พร้อมจะซัพพอร์ทจั๊กจั่นในครั้งนี้ด้วย และจากการที่อดีตผู้จัดการส่งข้อความถึงบุ๋ม ปนัดดา กล่าวหาเค วัฒนา ว่ามีการทำธุรกิจสีเทา และยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงเป็นอีกเหตุผลในการแจ้งความในครั้งนี้ ในส่วนหากอดีตผู้จัดการอ้างว่าสาเหตุในการกระทำครั้งนี้เพราะป่วยนั้น ตนมองว่าในกรณีนี้มีเยอะ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะหลุดพ้น ศาลจะมีการพิจารณาหลายอย่างประกอบกัน และจากการที่มีการอ้างชื่อคนชื่อตาล ได้มีการตรวจสอบแล้ว ไม่มีบุคคลชื่อดังกล่าวอยู่จริง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube