Home
|
ข่าว

”โฟเดน” ซัดเบิ้ล ! ”เรือ” พับสนามรัวเเซง ”ผี” 3-1

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านแซงเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 3-1 ไล่จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือ 1 คะแนน

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ที่น่าสนใจ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง

 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดตัวรุกลงเต็มสูบเว้นแต่ แจ็ค กรีลิช ที่มีปัญหาบาดเจ็บ เควิน เดอ บรอยน์ กับเออร์ลิง ฮาลันด์ นำทัพตามมาด้วย ฟิล โฟเดน, เจเรมี่ โดกู และแบร์นาร์โด้ ซิลวา

 

 

ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะเจ็บเยอะ แดนหน้าต้องใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนสูงต่อไปแล้วให้สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาช่วยด้านหลัง ส่วนแนวรับ จอนนี อีแวนส์ กับ ราฟาเอล วาราน จับคู่เซ็นเตอร์ โดยไม่มีชื่อของแฮร์รี่ แม็คไกวร์ที่ได้รับบาดเจ็บ

 

 

ครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นด้วยการขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการส่องไกลสุดสวยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 8 เข้าสู่ครึ่งหลัง ซิตี เดินหน้าลุยแหลก และตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก ฟิล โฟเดน ที่กดด้วยอีซ้ายจากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษเข้าไปในนาทีที่ 56

 

 

ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกอยู่ฝ่ายเดียว และมาแซงนำ 2-1 จากฝีเท้าของ โฟเดน คนเดิมในนาทีที่ 80 จากนั้นช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 เออร์ลิง ฮาลันด์ จึงมายิงย้ำชัยให้ แมนฯ ซิตี ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดขาด 3-1 มี 62 คะแนนจาก 27 นัดอยู่ที่ 2 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด มี 44 คะแนนอยู่ที่ 6

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube