fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ทนายนิด้า” เผย “แมท” ไม่ยอมหลังคู่กรณีอ้อนวอนยอมกราบเท้า

Featured Image

ทนายนิด้า เผย แมท ภีรนีย์  ไม่ไกล่เกลี่ยคู่กรณี แม้ยอมกราบเท้า ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด เพื่อเป็นบรรทัดฐานสังคม แย้มอาจะมียื่นชื่อเพิ่มอีก

ทนายนิด้า – ศรันยา เปิดเผยกรณีเกรียนคีย์บอดร์ดยอมแม้กราบเท้า แมท ภีรนีย์ ขอให้ถอนฟ้อง โดนยืนยันแมท ไม่ยอม เพราะเคยยื่นโนติสเตือนหลายครั้งให้หยุดการกระทำ และอดทนกับคำด่าทอมานานหลายปี และต้องการสร้างบรรทัดฐานให้ก้บสังคม

“ตอนนี้เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ศาลนัดไกล่เกลี่ยนะคะ ก็มีบางส่วนมาไกล่เกลี่ยและบางส่วนไม่ได้แต่เป็นส่วนน้อย และในสเต็ปถัดไปที่แมท จะต้องขึ้นศาลอีกทีคือในวันที่ 14 มิถุนายน ซาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง บางคนยอมกราบเท้าบอกว่าเป็นสิบเป็นร้อยครั้งก็ยอม แล้วก็จริงๆในเรื่องของการไกล่เกลี่ย ตอนนี้ก็มีมาอยู่เรื่อยๆ มีทั้งกับคนที่ถูกฟ้องไปแล้ว และกับคนที่ยังไม่ได้ถูกฟ้อง แต่ว่าบางรายเราก็มีโนติสไปว่าให้ยุติการกระทำ แล้วเขาก็รู้ว่าเราอาจจะมีการดำเนินการขั้นต่อไปต่อ บางคนก็มีหลังไมค์ ทั้งโทรศัพท์ ออนบ๊อกซ์ มาหาทรายและตัวคุณแม่ของน้องแมท และตัวของน้องแมทเองว่าทำยังไงได้บ้างที่เขาจะชดใช้ในครั้งนี้ ที่จะไม่ต้องฟ้องเขา ก็จะเป็นในลักษณะนี้ ซึ่งตอนนี้น้องแมทคือไม่คุย คือเขาอยากดพเนินคดีถึงที่สุด เพราะว่าก่อนที่เขาจะตัดสินใจฟ้อง เขายอมและเขาทนมานานหลายปีแล้ว และมาถึงวันนี้จุดนี้ที่เขาคิดว่าจะต้องสร้างบรรทัดฐานให้กับสังคมแล้ว เพราะตัวเขาบอกว่าแม้ศาลจะพิพากษาโทษอย่างไร รอลงอาญาหรือไม่รอ ชดใช้ค่าเสียหายเท่าไหร่ เขาไม่ได้โฟกัสที่ตรงนั้นที่สุดนะคะ แต่เขาอยากให้มันออกมาเป็นมาตราฐานว่าถ้าคนที่กระทำแบบนี้ศาลวางโทษอย่างไร ต้องรับผิดอย่างไร”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube