fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต้ ชยพัทธ์” คลั่งรัก “แพรวา” คุย 2 เดือนเรียกแฟน เพื่อนชงเข้ม

Featured Image
“เต้ ชยพัทธ์” คลั่งรัก “แพรวา” คุย 2 เดือนเรียกแฟน เพื่อนชงเข้ม

 

เปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์ จนหลายคนร้องว้าว สำหรับคู่ของ “เต้ ชยพัทธ์” และสาว “แพรวา ณิชาภัทร”   งานนี้หนุ่มเจ้าตัวเปิดใจรู้จักกันได้เพราะเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน เลยให้ลองคุยกัน ยิดอกแบบแมนๆตรงสเป็ก เพราะชอบผู้หญิงตัวเล็ก คุยกัน 2 เดือนเลื่อนสถานะเป็นแฟน เรียกที่รัก ถ้าทุกคนแฮปปี้ตนก็แฮปปี้

 

มันหวานตั้งแต่ก่อนวาเลนไทน์แล้วครับ  คลั่งรักมาตั้งแต่เริ่มแล้วครับ คือผมกับแพรวามีเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกันแล้วไปเจอกันร้านอาหาร เพื่อนก็เลยคิดว่าน่าจะเข้ากันได้ ก็เลยลองให้คุยกันดู เอาจริงๆผมถือว่าเป็นโอกาสครับ เพราะว่าเขาเป็นสเป็กของผมอยู่แล้ว ผมชอบผู้หญิงตัวเล็กๆครับ วันที่ผมเจอเขาผมไม่ได้บอกครับ เพราะว่าผมเก็บทรงอยู่

 

ถามว่าใครจีบใครก่อนเอาเป็นว่าเพื่อนแนะนำแล้วให้เราลองคุยกันดูครับ แล้วพอเราคุยกันก็เหมือนคุยภาษาเดียวกันเข้าอกเข้าใจกัน เพื่อนก็ชงพอสมควรครับ ตอนแรกผมกับแพรวาไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแค่เพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน  ก็คือคุยกันอยู่ประมาณเกือบสองเดือนครับ แล้วก็เป็นแฟนกัน ตอนนี้เราสองคนเป็นแฟนกันครับ จริงจริงถ้าคุยกัน 2-3 วันก็รู้ตัวแล้วครับว่าชอบเขา เขาเป็นคนน่ารักมากนะครับ เขาเป็นคนคอยดูแลแล้วก็เทคแคร์เอาอกเอาใจดีมาก เขาบอกว่าผมโดนเส้นเขามาก ผมมีจริตกระเทยด้วย

 

ที่เปิดตัวก็รู้สึกว่ามั่นใจแล้วครับ คบกันมาสัก ระยะหนึ่งแล้วเป็นแฟนกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว เพื่อนก็แซวกันเยอะครับ ด่านพัตเตอร์ไม่ยากมากนะครับ ตั้งแต่เปิดตัวมาก็แฮปปี้ ทุกคนแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้ ฝากทุกคนเชียร์ผมด้วยนะครับ ก็คุยกันทุกวันครับ ก่อนนอนก็ต้องยกหูวิดีโอคอลคุยกัน เรียกที่รักครับ  ถ้าเรื่องความรักผมทุ่มให้หมดครับไม่แพ้ใคร ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน เอาเป็นว่าตอนนี้เราคบเป็นแฟนแล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆครับ รักจริงหวังแต่งอยู่แล้วครับ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube