fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”บอสณวัฒน์”สั่งห้ามแฟนแกรนด์หยุดโหวตให้”อุ้ม ทวีพร”ส่อพิรุธเอาเงินไปให้เวทีอื่น

Featured Image
”บอสณวัฒน์”สั่งห้ามแฟนแกรนด์หยุดโหวตให้”อุ้ม ทวีพร”ส่อพิรุธเอาเงินไปให้เวทีอื่น ลั่นคมชัดลึกอวอร์ดเอารูปอุ้ม ทวีพร ออกมาเดี๋ยวนี้

 

ว๊ายยย…มีเรื่องเกิดขึ้นแล้วนะคะ  ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ ทางด้าน”บอสณวัฒน์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ สั่งให้แฟนนางงามมิวแกรนด์หยุดโหวตให้ ”อุ้ม ทวีพร”เพื่อเข้าชิงรางวัลของคมชัดลึกอวอร์ด โดยระบุข้อความว่า

“แฟนคลับมิสแกรนด์ยุติการโหวตอุ้มทวีพรในคมชัดลึกอวอร์ดเราขอยกเลิกเป็น ผู้เข้าชิงเพราะมีการจัดการที่ส่อพิรุธ เอาเงินโหวตของแฟนคลับแกรนด์ไปให้เวทีอื่น คมชัดลึกทำไมเล่นตลกกับมิสแกรนด์ถ้าอยากให้เวทีอีกเวทีกลายเป็นเป็นผู้ชนะก็แจกรางวัลไปเลยก็ได้ไม่ต้องมาให้โหวตเสียตังค์แล้วทำเป็นใส่รหัสผิดแฟนคลับบอกโหวตเงินไปเยอะมากแล้วตอนนี้หาวิธีเอาเงินคืนให้ได้ไม่เช่นนั้นเรื่องจะสู้กระบวนการกฎหมาย หมดความศรัธาหมดความชอบธรรม หมดความเชื่อมั่นกับคมชัดลึกอวอร์ดที่ทำอย่างนี้กับมิสแกรนด์แฟนคลับแกรนด์หยุดสนับสนุนใครได้รางวัลนี้ ผมว่าไม่มีคุณค่า เพราะการกระทำมันไม่ยุติธรรมและเข้าข่ายเอาเงินเวทีแกรนด์ไปซัพพอร์ตเวทีอื่น ทุกคนจำไว้ถ้าคนที่เบอร์ว้ำกับอุ้มทวีพรได้ปีนี้อย่าลืมมาขอบคุณเงินจากเวทีแกรนด์ด้วยนะครับ ได้เพราะชาวแกรนด์จ่ายให้และเทคนิคของคมชัดลึกอวอร์ด ทุกวันจะโหวตให้เสียตังค์ต่อไปทำไมเค้าทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่เขาอยากให้ชนะ ให้คมชัดลึกอวอร์ดเอารูปอุ้ม ทวีพร ออกมาเดี๋ยวนี้ และยุติการโหวต หากถ้าไม่ปฎิบัติจะขอแจ้งความย้อนหลังเข้าข่ายหลอกลวงให้ได้มาซึ่งประโยชน์”

และต่อมาทางด้านเพจ แฟนคลับก็ออกมาแจ้งขอยุติการโหวต ว่า “อุ้ม ทวีพร” สู่การเป็นผู้ท้าชิง POPULAR VOTE …..สาขา ‘บิวตี้ควีนออฟเดอะเยียร์‘ ทุกช่องทาง มีผล ณ บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีความชัดเจนใดๆ ออกมา”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube