fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดลิสต์ดาราสาวออร่าแรง คนยกฉายาสวยกินคน แล้วแฟนๆจะทนได้ไง

Featured Image
เปิดลิสต์ดาราสาวออร่าแรง คนยกฉายาสวยกินคน แล้วแฟนๆจะทนได้ไง

 

  1. ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ไม่ว่าจะมาในลุคส์ไหน แบบไหน ก็เทใจให้หมด สำหรับสาวหมวยอินเตอร์ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ที่ดีกรีไม่ได้มีแค่สวยธรรมดา แต่เตะตาจนโกอินเตอร์ มีโอกาสไปเฉิดฉายที่ต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง  แม้ว่าในบางช่วงจะเจอดราม่าว่าคลั่งผอมไปบ้าง แต่เจ้าตัวก็เคยออกมาปฏิเสธว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง เพราะเธอก็ใช้ชีวิตปกติ กินปกติ เพียงแค่บางมุมบางรูปอาจจะดูผอมเฉยๆ ส่วนหน้าตาก็ธรรมดา แต่อาจจะเปลี่ยนตามการแต่งหน้า ทำผมในแต่ละลุคส์มากกว่า

 

  1. อิงฟ้า วราหะ

สวยจริง สวยเวอร์ เพราะเธอมีดีกรีเป็นถึง รองมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เลยทีเดียว สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ”  ตัวตึง ตัวแม่แห่งบ้านมิสแกรนด์ไทยแลนส์ มีเท่าไหร่ใส่หมด จะลุคส์สวย ลุคส์เท่ ลุคส์เก๋ ลุคส์เซ็กซี่ เปิดมาทีใจสั่นทั้งด้อม ส่วนเรื่องความสามารถไม่ต้องพูดถึง จัดให้แบบเหลือๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น เอนเตอร์เทนไม่พัก แบบนี้แฟนๆในด้อมไม่รักยังไงไหวหล่ะ

  1. มายด์ 4EVE

สาวมากความสามารถที่ดาเมจแรงมาก จนทำเอาแฟนๆใจเหลวไปหมด สำหรับ “มายด์ อาทิตยา หรือ มายด์ 4EVE”  หนึ่งในไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงแห่งยุค 4EVE ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยสดใส นัยน์ตาคม  ออร่าพุ่งสุดๆ โดยเฉพาะเวลาที่เธอเฉิดฉาย เปล่งประกายบนเวที บวกกับรอยยิ้มพิมพ์ใจ หรือแซ่บแบบลุกเป็นไฟ บอกเลยว่าสะกดจิตสะกดใจแฟนๆได้อยู่หมัดไปเลย

 

  1. มาเบล PiXXiE

อีกหนึ่งไอดอลสาวที่สร้างสีสันให้กับวงการ T-POP อย่าง “มาเบล สุชาดา” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่เซ็กซี่และมีเอกลักษณ์อย่าง PiXXiE  ส่งสายตามาทีไร ก็ตกแฟนๆเข้าด้อมได้ตลอด จะลุคส์ไหน แบบไหนก็สวยกินขาดมากเวอร์

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube