fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จะเลิกแซะกี่โมง? “มินดา” ตอบกลับชาวเน็ต ไม่อยากท้องก่อนแต่ง เพราะมันดูราคาถูก

Featured Image
จะเลิกแซะกี่โมง? “มินดา” ตอบกลับชาวเน็ต ไม่อยากท้องก่อนแต่ง เพราะมันดูราคาถูก

 

ยืนหนึ่งเรื่องดึงดราม่าให้ชาวเน็ตหมั่นเขี้ยว ต้องเลี้ยวเข้ามาจิกกัดอยู่ตลอด สำหรับสาวมั่น “มินดา มีทรัพย์สิน” ที่ไม่ว่าจะทำอะไร พูดอะไร ก็เป็นประเด็นไปซะหมด โดยเฉพาะเรื่องของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่หลายคนรู้ดีว่า คู่นี้เขาไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ จนสาว “ธัญญ่า” เคยออกมาไลฟ์ฟาดกลับไปหนึ่งยกจุกๆ

แต่สาว “มินดา” ก็ลอยตัวเหนือดราม่า ประกาศชัดว่าไม่ได้หมายถึงใคร ชาวเน็ตต่างหากที่โยงกันไป เดากันไปเอง ฟาดมาก็ฟาดกลับทำไมรับไม่ได้

จากนั้นสาว “ธัญญ่า” ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจอหน้าไม่ขอคุย เพราะคิดว่าคนแบบนี้คุยไปก็คงไม่รู้เรื่องและไม่จบ แต่อย่ามาบอกว่าไม่ได้หมายถึงใคร เพราะคนที่ฟังรู้หมดว่าพูดถึงใคร กล้าทำก็ต้องกล้ารับอย่าแถ

และล่าสุดก็ทำเอาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อสาว “มินดา” โพสต์ภาพตัวเองในลุกค์เซ็กซี่นุ่งบิกินีอวดหุ่นแซ่บริมทะเล พร้อมแคปชั่น “ต้องการแสงแดด”

แต่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “นางสวยนะ ถ้าตัดข่าวช่วงนึง เคยโกหกผู้ชายว่าท้องออกไป แล้วก็เลิกแซะคนอื่นเป็นคนที่น่าติดตามคนนึงเลยนะ”

งานนี้ “มินดา” ไม่รอช้าฟาดกลับแบบเดือดว่า “ไม่เคยโกหกว่าท้อง เพราะไม่อยากท้องก่อนแต่งค่ะ มันดูราคาถูก!!!!!!”

จากนั้นชาวเน็ตก็แห่เข้าคอมเมนต์ฟาดกลับสนั่น ไม่ว่าจะเป็น “เนี่ยก็ยังไม่พ้นจะแซะถึงคนอื่น” , “ก็ยังแซะไม่เลิกแม่คนราคาแพง” , “หมาในปากท่าจะเยอะ” , “ท้องก่อนแต่งก็ยังได้แต่งนะ แต่โกหกว่าท้องแล้วยังไม่ได้แต่ง นี่ราคาถูกกว่า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube