fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทำถึง! ส่องแฟชั่นลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ จัดเต็มคาราเบลทุกเวที

Featured Image
ทำถึง! ส่องแฟชั่นลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ จัดเต็มคาราเบลทุกเวที

 

เรื่องแฟชั่นบอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร  แจ้งเกิดตัวแม่ตัวมัม แห่งยุค จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ที่ต้องบอกเลยว่าวงการลูกทุ่งไม่ธรรมดาอีกต่อไป แต่ว่าแฟชั่นของใครที่ถูกพูดถึงกันบ้างไปส่องกันเลยจ้า

 

1.กระแต อาร์สยาม

 

ยืนหนึ่งรันวงการมาตั้งแต่ไหนแต่ไร สวยสับตับแตก สมกับที่ตั้งอกตั้งใจปั้นหุ่น อวดทรวดทรงองค์เอว แบบเป๊ะแบบปัง ความเซ็กซี่มีให้แบบไม่ขำกัด ไม่ว่าจะชุดไหนก็ปัง ทรงพลังยิ่งกว่าเฟอรารี ทุกชุดที่ขึ้นเวทีหรือใช้แสดงในโชว์ บอกเลยไฟลุกปลุกความแซ่บจนเวทีร้อนเป็นไฟ จนเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด สมกับตัวแม่ของวงการจริงๆ

 

2.มีนตรา อินทิรา

ศิลปินสาวที่พกพาความมั่นอกมั่นใจมาแบบเกิน 100% จนแฟนๆยกให้เป็นไอดอลในเรื่องของการแมตช์ชุด ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว ตาลุกวาวทันที สวย แซ่บพริกยกสวน แบบที่ไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่ตรงไหน สวยเป๊ะโดนใจไปหมด ทรวดทรงองค์เอวมาเต็ม สมฉายาสาว Real Size Beauty แบบนี้แหละเริ่ดจ้าสาว!

 

3.จ๊ะ อาร์สยาม

ตั้งแต่ประกาศตัวโสดก็เข้าโหมดเซ็กซี่แบบจัดเต็ม  แม้ว่าจะมีคิวงานแน่นตลอดทั้งปี แต่เธอคนนี้ ก็ใส่ใจในเรื่องชุด บอกเลยว่าสะดุดตามาก ตั้งแต่หัวจดเท้า เครื่องหัวเอย ชุดเอย เรียกว่าทำการบ้านมาดีเต็ม 10 ไม่หักเลยจ้าคนสวยของเจ๊

 

4.ใบเตย อาร์สยาม

เจ้าของฉายาสั้นเสมอหู ที่อยู่คู่เธอมาตลอด แม้ว่าจะเจอมรสุมดราม่าถาโถมเข้ามาไม่ยั้ง แต่ก็ยังเอาอยู่ คงคอนเซ็ปเซ็กซี่ตัวแม่ แต่ละชุด แต่ละงานเลือกสรรออกมาได้เป๊ะๆ อวดบอดี้แซ่บ เอวเป็นเอว อกเป็นอก ยิ่งเวลาโยกย้ายบนเวที สวยสง่ามากจะไม่อยากละสายตาเลย

 

5.แอน อรดี

ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับเธอคนนี้ เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำแห่งยุค ที่สร้างตำนานหลังนำเพลง ลืมฮูดซิบ มาคัฟเวอร์ จนเป็นกระแสฟีเวอร์ในโซเชียล นอกจากเสียงดี ลีลาเริ่ดแล้ว เรื่องชุดก็แซ่บไม่แพ้ ทั้งสวย ทังเซ็กซี่แต่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของหมอลำ และความเป็นลูกทุ่ง เป็นการผสมผสานความแซ่บแห่งยุคเลยก็ว่าได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube