fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “อาโป-ซานิ-ปราง”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “อาโป-ซานิ-ปราง”

 

อาโป” ยิ้มแก้มฉีก “Naomi Campbell (เนโอมี แคมป์เบลล์) อวยพรวันเกิด ฟอลโลว์ไอจี

นักแสดงหนุ่มชาวไทยอย่าง อาโป ณัฐวิญญ์ ได้ถูกเชิญไปร่วมชมโชว์กับแบรนด์ Ferraristyle ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งนี่ถือเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ถูกรับเชิญ ไปนั่ง Front row กับแบรนด์นี้  แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะโมเมนต์สุดปัง เรียกเสียงวี๊ดได้ทั้งโลกโซเชียลเมื่อแฟชั่นไอคอนตัวแม่ตลอดกาลระดับโลกอย่าง Naomi Campbell ได้โพสต์ภาพลงบน Instagram ส่วนตัวฉลองวันเกิดให้หนุ่มอาโปแบบเป็นกันเองมากๆ exclusive แบบสุดๆ บนเพนเฮ้าส์หรูใจกลางกรุงมิลาน พร้อมกับการกดฟอลโลวอาโปบน Instagram อีกด้วย! แล้วทั้งโลกตัวแม่ของเราฟอลโลวอยู่แค่ 41 คน!! บอกเลยนาทีนี้ใครก็เอาหนุ่มอาโป ไม่ลงแล้วจ้า…

 

ซานิ นิภาภรณ์” ประกาศเลื่อนงานกะทันหัน พร้อมขอโทษแฟนๆ

ทำเอาแฟนๆแห่แสดงความเป็นห่วง หลังนักร้องสาว “ซานิ นิภาภรณ์” ออกมาประกาศเลื่อนงานแสดงคอนเสิร์ตที่ระนองแบบกะทันหัน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ เสียงหาย เพราะกล่องเสียงอักเสบ ไม่สามารถร้องเพลงได้ ซึ่งเจ้าตัวเองได้ขอโทษแฟนๆและสัญญาว่าจะกลับมาสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆอย่างแน่นอน

 

ปราง กัญญ์ณรัณ” เปิดโหมดแซ่บเช็กอินทะเล ชาวเน็ตรู้เลยใครช่างภาพ

หลังจากซุ่มตามส่องในไอจีของสาว “ปราง” ช่วงนี้รูปถ่ายจากฟิล์มเยอะมากเป็นพิเศษ แต่ล่าสุดเอาอะไรมาฉุดความสวย ความเซ็กซี่ที่พุ่งทะลุออกมาตอนนี้คงไม่ไหวจริงๆ กับทริปล่าสุดที่เธอสวมชุดเดรสสั้นสีขาว แหวกช่วงบน อวดเนินอกเบาๆ เว้าช่วงเอว เพิ่มความเซ็กซี่ เห็นแล้วใจสั่นมากเวอร์แต่เอ๊ะ!  ตอนแรกก็แอบสงสัยว่าช่างภาพ ช่างใจที่ถ่ายให้แบบสวยสับ รู้มุมดีขนาดนี้เป็นใครนะ พอเปิดไปในไอจีหนุ่มคนสนิท “โอบ นิธิ” ปุ๊บ รู้เลย เฉลยด้วยวิวที่คล้ายกันมาก คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube